8/27/2014

Download game Iron Tanks xe tăng đại chiến

Standard
Lại thêm một game điện thoại bắn súng online nữa cho những game thủ nghiền thể loại game này. Nhưng đặc biệt lần này bạn sẽ không nhập vai vào những anh chàng biệt kích hay những cảnh sát, găng tơ phô trương tài thiện xạ của mình. Mà trong game Iron Tanks này bạn sẽ điều khiển 1 vũ khí hạng nặng xuất hiện cực nhiều trong những cuộc đại chiến thế giới, không ai khác đó là chiếc xe tăng

>> Metal Slug 2 của game mobile bắn súng huyền thoại
>> Download Six Gun game cao bồi tranh hùng

download-game-iron-tanks-xe-tang-dai-chien


Tham gia  trò chơi Iron Tanks của nhà phát triển game nổi tiếng Thái Lan Extreme Developers bạn sẽ được tham gia vào những trận chiến xe tăng bất tận. Với các thể loại chơi tương tự như những game mobile bắn súng đình đám khác như Neon Shadow sẽ có rất nhiều lối chơi cho bạn lựa chọn như chinh phục những thử thách của game, tham gia bắn cùng những người chơi khác ( đấu đơn, đấu đội, cùng làm một nhiệm vụ nào đó trong game...)

download-game-iron-tanks-xe-tang-dai-chien1

Game play của Iron Tanks

Vẫn với lối chơi cua dòng game bắn súng. Trong Iron Tanks bạn sẽ di chuyển chiếc chiến tăng của mình bằng 4 nút lên xuống trái phải bên góc trái màn hình, chỉnh hướng, ngắm bắn và bắn tại các nút bên góc phải màn hình. Đạn dược cũng như nguồn liệu sẽ nằm rải rác trên chiến trường các bạn cố gắng quan sát và nạp chúng khi cần thiết

download-game-iron-tanks-xe-tang-dai-chien2

Đề có thể trở thành bá đạo trong Iron Tanks mobile game hãy tập cho mình kĩ năng vừa di chuyển vừa bắn một cách thuần thục và luôn sử dụng chúng. Khi ngắm bắn cố gắng ngắm chính giữa của xe địch và nên bắn vào đoạn giữa ngang xe khi đó kể cả đối thủ có di chuyển nhanh thì vẫn sẽ trúng đạn. Tránh việc ngắm bắn vào phía nóc, đầu hay đuôi xe rất phí đạn nếu đối thủ di chuyển và né được.

download-game-iron-tanks-xe-tang-dai-chien3

Tính năng trong game Iron Tanks

• trận đánh trực tuyến theo thời gian thực 

• Realistic vật lý 

• Bất đối thủ 

• lựa chọn rộng của xe tăng khoa học viễn tưởng 

• nâng cấp các mô-đun khác nhau 

• Rất nhiều ngụy trang và decal các loại (đến sớm) 

• Rất nhiều đấu trường thế giới (đến sớm) 

• Có một miễn phí cho tất cả, hoặc tham gia lực lượng với bạn bè của bạn trong trận đánh chớp nhoáng theo nhóm (đến sớm)


Tải game mobile hay nhất 2014 Iron Tanks tại đây




0 nhận xét:

Post a Comment