6/11/2015

Siêu phẩm Contract Killer: Sniper bắn súng đỉnh cao trên điện thoại

Standard

Có thể nói Contract Killer: Sniper là một tựa game đỉnh cao và hoàn hảo cho những ai yêu thích thể loại game bắn súng nhất là khi bạn có thể chơi trực tiếp, mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại.
sieu-pham-contract-killer-sniper-ban-sung-dinh-cao-tren-dien-thoai 1


Trong Contract Killer: Sniper , bạn là tay ham tiền bạc

​Đúng như cái tên mang trên mình, game Contract Killer: Sniper đặt người chơi vào tấm áo của một tay sát thủ vô danh với kỹ năng chiến đấu và sử dụng vũ khí điêu luyện hàng nhất. Tuy công việc chính là thủ tiêu đối tượng theo hợp đồng, nhưng bạn không phải là một tay hám tiền đặt lợi lộc lên hàng đầu. Thay vào đó, mục tiêu cao cả của người chơi chính là hạ gục tổ chức khủng bố Shadow Wolves tức "Hắc Lang" với tay cầm đầu Vladimir Drago.
sieu-pham-contract-killer-sniper-ban-sung-dinh-cao-tren-dien-thoai 2

Gameplay của thể loại bắn súng và cơ chế nấp sau vật chắn

Cơ chế gameplay của Contract Killer: Sniper là một sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất và cơ chế nấp bắn sau vật chắn quen thuộc. Ở đó, nhân vật chính tuy không được quyền di chuyển hoàn toàn tự do nhưng có thể thay đổi qua lại giữa các điểm cố định bố trí khắp địa hình nhằm đặt mình vào thế thuận lợi hơn. Dưới muôn trùng kẻ địch bủa vây, bạn còn có quyền lựa chọn nhoài người khỏi vị trí dưới góc nhìn thứ ba với tầm quan sát rộng rãi, hay trực tiếp chuyển về chế độ ngắm góc nhìn thứ nhất, tăng độ chính xác cho những phát Headshot ngay tắp lự.
sieu-pham-contract-killer-sniper-ban-sung-dinh-cao-tren-dien-thoai 3
Contract Killer: Sniper không chỉ những pha đấu súng kịch tính hay các màn khói lửa động trời mà còn cấy ghép vào cơ chế đánh chiếm và quản lý căn cứ học tập từ Clash of Clans. Tại đây, mỗi game thủ sẽ làm quen với cơ chế thu thập tài nguyên tự động, sử dụng chính số kim cương mình có được để nâng cấp trụ súng, lính gác.. giúp căn cứ đứng vững trước những cuộc tấn công từ bên ngoài. Đáp lại, chính bản thân bạn cũng có quyền "mang quân đi đánh xứ người" với cơ chế PvP đầy tính cạnh tranh, mang về những nguồn tài nguyên quý giá nhằm tiến xa hơn trong thế giới ảo.
sieu-pham-contract-killer-sniper-ban-sung-dinh-cao-tren-dien-thoai 4

>>>Link tải game cho android/ iOS>>>
>>> Tham gia cộng đồng game bắn súng trên Onclan tại: https://onclan.com/game/contract-killer-sniper

Đồ họa của Contract Killer: Sniper vô cùng sắc nét

Nền đồ họa của Contract Killer: Sniper đứng tự hào như là một tuyệt phẩm thế giới ảo, với toàn bộ khung hình đặt mình dưới lớp áo 3D chi tiết và vô cùng sắc nét. Ở đó, bạn sẽ phải trầm trồ trước ánh kim khí dọc thân mình những khẩu súng tối tân, những đường nét hằn in từng lớp giáp chống đạn hay cảnh nền tranh sáng tranh tối dưới ánh đèn neon.. tất cả bừng lên như một bức tranh tả thật hiếm thấy trong làng game Mobile.
sieu-pham-contract-killer-sniper-ban-sung-dinh-cao-tren-dien-thoai 5
Contract Killer: Sniper với lối chơi tuy không nhiều đổi mới, nhưng bằng một vài cải tiến nhỏ trong hệ thống gameplay và nền đồ họa đẹp mắt, tựa game vẫn đứng hàng đầu trong danh sách game có lượng người tải game mobile online hay nhất của game thủ. 
sieu-pham-contract-killer-sniper-ban-sung-dinh-cao-tren-dien-thoai 6
sieu-pham-contract-killer-sniper-ban-sung-dinh-cao-tren-dien-thoai 7

Bạn đã sẵn sàng tham gia bắn súng kinh điển trên màn hình cảm ứng chưa? Thỏa sức bắn tỉa của mình trên điện thoại bạn nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment