8/15/2015

3 tựa game kinh dị bạn không nên chơi trong tháng cô hồn

Standard
Tháng 7 là tháng cô hồn có ma ám nếu chơi game thì bạn nên tránh xa những tựa game kinh dị tháng cô hồn bên dưới đây nhé. Đáng sợ lắm đấy.

3-tua-game-kinh-di-ban-khong-nen-choi-thang-co-hon

1: Year Walk game mobile đề tài ma quỷ ám ảnh nhất tháng cô hồn 

Là một tựa game mobile có đề tài ma quỷ được đánh giá là có thể gây ám ảnh sâu sắc đối với người chơi. Đến với Year Walk người chơi sẽ rơi vào một thế giới bao gồm hàng loạt câu đố logic, biểu tượng kinh hoàng, các con rối cùng những chiếc cối xay gió đáng sợ đến kỳ lạ. Nói một cách ngắn gọn, Year Walk là một trò chơi yêu cầu game thủ tìm cách thoát khỏi một căn phòng, nhưng vấn đề ở đây là chúng ta không ở trong căn phòng nào cả, điều duy nhất người chơi cần làm là cố gắng bỏ chạy trước những thứ mơ hồ. Year Walk bị ảnh hưởng nặng nề bởi những câu chuyện xưa, những truyền thống kì lạ có thể được tìm thấy tại Scandinavia.
3-tua-game-kinh-di-ban-khong-nen-choi-thang-co-hon 1

Year Walk không phải là tựa game dành cho người yếu bóng vía, nó sẽ phù hợp với những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm khác lạ, những truyền thuyết bí ẩn có thể hoàn toàn bị thuyết phục bởi tựa game này. Tuy yếu tố kinh dị của game không xuất hiện quá nhiều, nhưng có lẽ những chi tiết nhỏ sẽ ám ảnh game thủ trong thời gian dài. Chúng tôi khuyên bạn không nên tải game mobile online này về. 

3-tua-game-kinh-di-ban-khong-nen-choi-thang-co-hon 2

>>> Tham gia cộng đồng game mobile lớn tại: https://onclan.com/game/year-walk
>>> Tải thêm nhiều game hay và hot tại đây 

2: Japanese Doll game búp bê ma Nhật Bản 

Một tựa game mobile đáng để chơi cho những ai yêu thích văn hóa ma quỷ của Nhật Bản. Trong Japanese Doll, bạn sẽ vào vai bảo mẫu khi phải chăm sóc một con búp bê ma, cho nó ăn, chơi với nó và ngắm nhìn nó lớn lên trong nỗi ám ảnh kinh hoàng. “Đứa con cưng” của bạn sẽ luôn có những biểu hiện bất thường như tự hình thành tay chân, biết cử động, nói chuyện hay thậm chí gửi cả thư cho bạn.
3-tua-game-kinh-di-ban-khong-nen-choi-thang-co-hon 3

Trong quá trình nuôi nấng búp bê, bạn thỉnh thoảng sẽ bắt gặp tình trạng màn hình nhuốm đỏ và con búp bê rung giật rồi biến mất,để ngay sau đó lại chồm đến ngay trước mặt. Cách duy nhất để “trấn an” nó là nhấn nút cầu nguyện để con búp bê trở về bình thường. Ngoài ra, điểm nhấn của Japanese doll là đem đến nỗi ám cho người chơi nằm ở việc con búp bê ma này thường xuyên gửi thư cho người nuôi với rất nhiều nội dung ma quái, ở điểm này có lẽ bạn sẽ phải cảm ơn việc game dùng giao tiện hoàn toàn bằng tiếng Nhật.
3-tua-game-kinh-di-ban-khong-nen-choi-thang-co-hon 4

>>> Tải thêm nhiều game hay và hot tại đây 

3: Forgotten Memories game phiêu lưu kinh dị không nên chơi 

Forgotten Memories là một tựa game phiêu lưu pha lẫn các yếu tố kinh dị. Game mobile này sở hữu lối chơi giải đố mang tính thử thách tài quan sát và óc suy đoán của người chơi. Nhưng không phải vì thế mà Forgotten Memories phải to ra kém cạnh với các tựa game khác trong việc ám ảnh người chơi. Ngược lại, với đồ họa được thiết kế bởi công nghệ Unity 3D tiên tiến tựa game mobile kinh dị trên sẽ đưa đến cho game thủ những hình ảnh sắc nét, chân thực và đáng sợ đến từng chi tiết đem cảm giác hồi hộp, kịch tính không hề thua kém những game khác cùng thể loại.
3-tua-game-kinh-di-ban-khong-nen-choi-thang-co-hon 5

Trong thế giới của Forgotten Memories, người chơi sẽ vào vai cô gái Rose Hawkins – nhân vật chính của chúng ta vốn là một kẻ tị nạn có vẻ ngoài rất đáng thương. Cô tỉnh dậy ở một nơi tối tăm đầy những hình nộm đáng sợ và nhiệm vụ của game thủ là lần theo những dấu vết để tìm ra cô em gái Eden bị thất lạc. Bối cảnh của game được lấy ý tưởng từ những trò chơi kinh dị của thập niên 90 như: Resident Evil, Silent Hill, và Alone in the Dark để khơi gợi lại phần nào nỗi ám ảnh trong quá khứ.
3-tua-game-kinh-di-ban-khong-nen-choi-thang-co-hon 6

>>> Tham gia cộng đồng game kinh dị này trên Onclan: https://onclan.com/game/forgotten-memories-alternate-realities
>>> Tải thêm nhiều game hay và hot tại đây 

Tốt nhất đây là tháng ma quỷ cho nên những người yếu tim không nên chơi hoặc là thử thì cũng không nên. Nó sẽ gây ra ám ảnh kinh hoàng. Tốt nhất nên chọn những game vui vẻ thôi nhé. 

0 nhận xét:

Post a Comment