8/13/2015

Tải ứng dụng xem Anime cho Android hoàn toàn miễn phí

Standard
Mobile Anime Viet Sub là một ứng dụng mobile hay dành riêng cho fan của anime nổi tiếng như: One Piece, Naruto, Fairy Tail... Nhanh tay tải ứng dụng xem anime cho Android này về và thưởng thức thôi.

tai-ung-dung-xem-anime-cho-android-hoan-toan-mien-phi 1

Mobile Anime Viet Sub ứng dụng xem Anime miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng android giải trí cho phép các fan của anime xem các anime được việt sub hoặc có thuyết minh tiếng Việt được cập nhật mỗi ngày với các Anime nổi tiếng như One Piece, Naruto, Fairy Tail, . Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng xem anime được tích hợp tất cả các server có tốc độ tốt nhất và nhanh nhất với nhiều anime hay mà ở các ứng dụng website khác không có.

tai-ung-dung-xem-anime-cho-android-hoan-toan-mien-phi 2

Kho phim khổng lồ gồm hàng nghìn bộ Anime bon tấn đủ các thể loại và liên tục cập nhật các bộ phim mới nhất mùa và hỗ trợ cho các dòng máy Android từ 2.0 trở lên.

Hướng dẫn tải ứng dụng Mobile Anime  về điện thoại

Rất đơn giản, chỉ cần bạn thực hiện theo các bước dưới đây là bạn đã có thể tận hưởng những bộ phim Anime mình hâm mộ và yêu thích rồi. 
Bước 1: Bạn truy cập vào kho tải http://appvn.com
Bước 2: Nhập tên ứng dụng Mobile Anime ở danh mục dành cho Android sẽ hiện ra ứng dụng 
Bước 3: Nhấn vào để tải về và cài đặt 
Hoặc bạn có thể tải ứng dụng trực tiếp tại đây

tai-ung-dung-xem-anime-cho-android-hoan-toan-mien-phi 3

Thế là đã xong rồi. Bạn đã rinh về cho mình phần mềm xem phim Anime trực tuyến với định dạng HD, chất lượng xem phim tốt nhất, đủ các thể loại, mới nhất sắc nét đến từng chi tiết mà lại có cả phụ đề tiếng Việt. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. 

0 nhận xét:

Post a Comment