4/08/2014

Game đua xe 3D - JOE DANGER INFINITY

Standard

JOE DANGER INFINITY-GAME ĐUA XE VUI NHỘN


JOE DANGER INFINITY
là sản phẩm game đua xe 3D đến từ hãng Hello Games mới ra mắt hồi tháng 1/2014. Chưa thể biết nó có vượt qua "cái bóng" của đàn anh Joe Danger Touch hay không nhưng tựa game này đã nhận được con số 8.6 từ IGN cùng vô số lời tán tụng của Pocker Gamer. Chắc chắn Joe Danger Infinity là sự lựa chọn hợp lý cho bạn trong những giờ phút nghỉ ngơi, giải trí.


                   game  mobile JOE DANGER INFINITY

Giới thiệu JOE DANGER INFINITY

Trong game mobile online Joe Danger Infinity thế giới đồ chơi đã được thu nhỏ thành một đường đua sôi động. Các game thủ sẽ được trải nghiệm những trận đấu kịch tính, thể hiện hàng chục kĩ năng đẹp mắt và tận hưởng đam mê tốc độ với những mẫu mô tô thuộc các hãng nổi tiếng trên thế giới như KTM, Ducati, Kawasaki…
Nhiệm vụ của người chơi Joe Danger Infinity rất đơn giản, đó chính là lái xe vượt qua các chặng đua đầy chướng ngại vật 1 cách an toàn và thu thập càng nhiều xu càng tốt trên đường đi. Nếu “ăn” đủ 3 huy chương trong 1 màn, bạn sẽ nhận được danh hiệu “pro medal”. Cách thu thập huy chương cũng rất đa dạng và tùy thuộc vào từng chặng đua. Ví dụ bạn phải ăn hết xu trên đường để nhận 1 huy chương hay có những cú nhảy đúng lúc và đẹp mắt,… Bạn không nhất thiết phải ăn hết huy chương để qua bàn nhưng nó rất cần thiết nếu bạn muốn có điểm số cao và tạo kỷ lục.
Game có hơn 20 màn chơi để người chơi có thể thoải mái trải nghiệm.


                  game  mobile JOE DANGER INFINITY1

Hướng dẫn chơi JOE DANGER INFINITY

Cơ chế chơi cũng không có quá nhiều khác biệt với phiên bản tiền nhiệm, những gì bạn phải làm chính là chạm vào màn hình để thực hiện những hành động như nhảy, thu thập xu, hạ barriel, chuyển làn đua và quan trọng nhất là thực hiện những cú lộn vòng đẹp mắt,…


               game  mobile JOE DANGER INFINITY2

Đồ họa trong game


- Khác với những game đua xe khác Joe Danger Infinity  được trau chuốt về mặt hình ảnh thêm phần sắc nét và nội dung hấp dẫn hơn nhờ bổ sung chế độ “Endless play”. Với đồ họa theo phong cách hoạt hình 3D siêu “kute”, chắc chắn đây là tựa game vừa mắt với cả game thủ nam lẫn nữ.
- Những bản nhạc nền được sử dụng khá tốt, làm nổi bật lên tính chất của Joe Danger Infinity, đó chính là sự vui vẻ và hài hước.


                  game  mobile JOE DANGER INFINITY3


Trailer game




Tải game này theo đường dẫn appstore.vn/ios/tai-game-iphone/joe-danger-infinity/25263

​Theo gamehub.vn


0 nhận xét:

Post a Comment