8/06/2015

Những thực vật mới trong màn thế giới tương lai - Plants vs Zombies 2

Standard
Tiếp tục giới thiệu những thực vật mới trong game kinh điển trong Plants vs Zombies 2. Trong bài viết này sẽ là các thực vật mới trong màn thế giới tương lai- Far Future.
nhung-thuc-vat-moi-trong-man-the-gioi-tuong-lai-plant-vs-zombies-2


Laser Bean- khả năng bắn tia laser cực mạnh vào các Zombie

Đậu lazer là một trong số những loại vũ khí đến từ tương lai có khả năng bắn tia laser cực mạnh xuyên qua tất cả các Zombie. Được “bán” với giá 200 mặt trời. Khi dùng kèm với Plant Food trong game chiến thuật hay cho iOS, Android Plants vs zombie 2 loại đậu này nó sẽ quét sạch hết Zombie trên một hàng.
nhung-thuc-vat-moi-trong-man-the-gioi-tuong-lai-plant-vs-zombies-2 a

Citron – Phù thủ sứ trong Plants vs zombies 2

Với 350 mặt trời bạn sẽ mua được một Citron. Loài thực vật được mệnh danh là phủ thủy sứ Plants vs zombies 2, Citron có một lực sát thương cực kì lớn nhưng nó sẽ cần 1 khoảng thời gian để hồi sau mỗi lần xuất kích.

Citron khi kết hợp với Plant Food nó sẽ tạo ra một quả cầu Plasma có sức công phá cực lớn và có thể đánh bay hết Zombie trên sân trừ các Zombie Robot và Gargantuar nhưng sẽ chết ngay lập tức

E.M.Peach giữ chân và chống các đợt tấn công thép của zombies

Quả đào E.M cũng là một loài thực vật mà người chơi nếu biết sử dụng sẽ đạt hiệu quả cực cao. Đặc biệt là ở những đợt tấn công đầu tiên của lũ zombies. Với những E.M Peach, bạn hoàn toàn có thể giữ chân lũ thây ma và dành thời gian phát triển nhanh nhất có thể để chống đỡ các đợt tấn công tiếp theo. Loài thực vật này chỉ dùng một lần và có tác dụng làm các Zombie Robot dừng lại trong vài giây.
nhung-thuc-vat-moi-trong-man-the-gioi-tuong-lai-plant-vs-zombies-2 b

Infi-nut, chết đi sống lại chỉ trong vài giây 

Không phải ở phiên bản game thủ thành plants vs zombies 2 Infi-nut mới xuất hiện. Tuy nhiên sự xuất hiện của Infi-nut sẽ giúp ích cực lớn cho hàng phòng thủ của bạn. Với 75 mặt trời, người chơi sẽ sở hữu được 1 cây Infi-nut. Trong trường hợp loài thực vật này bị zombie ăn hết nó vẫn có thể hồi phục sau vài giây.

Đặc biệt khi dùng kèm với Plant Food thì Infi-nut sẽ tạo ra lớp bảo vệ che chắn cho toàn bộ sân của bạn qua đó cho phép người chơi có thể kéo dài thời gian tấn công và tiêu diệt lũ zombie.

Magnifying Grass, hấp thụ tia sáng mặt trời và đốt cháy zombie

Được mua với giá 50 mặt trời, đạn sát thương lớn nhưng bạn cần nạp mặt trời liên tục để sử dụng. Ngoài ra khi dùng Plant Food loài thực vật này sẽ hấp thụ tia sáng mặt trời và đốt cháy 1 vài con Zombie bất kỳ trên sân.
>>>> Tham gia cộng đồng chơi game trên Onclan: https://onclan.com/game/plants-vs-zombiestm-2
>>>> Cập nhật thông tin mới nhất về plants vs zombies 2 trên: http://gamehub.vn/tags/plants+vs+zombies+2/
Hy vọng với những tin tuc game mobile về cácthực vật mới kia dược sẽ giúp bạn chiến thắng, tiêu diệt lũ zombie đáng ghét kia. Chúc các bạn chơi game vui vẻ. 

0 nhận xét:

Post a Comment