5/09/2014

Feeling cùng Riptide GP2

Standard

Phiên bản mới này của Riptide GP 2 được cải biến và nâng cấp hơn rất nhiều so với so với phiên bản cũ. Các du thuyền, thiết bị bạn dùng để đua được tối ưu hơn rất nhiều. Tương ứng với nó là các đường đua đẹp hơn nhiều thử thách hơn cho bạn tha hồ thể hiện khả năng của mình. 


game-mobile-Riptide-GP2



Đặc biệt ở phiên bản Riptide GP 2 này các bạn còn có rất nhiều kỹ năng nhào lộn trên không cực kỳ đẹp mắt như xoay nhiều vòng, lộn nhiều lần, nhảy 1 bản hiphop rồi tiếp nước....


game-mobile-Riptide-GP2a


 Đó là chưa kể đến việc trò chơi lần này đã bổ sung thêm cả chế độ multiplayer. Việc bổ sung chế độ đa người chơi này đã làm cho Riptide GP 2 chất lượng gấp hơn 2 lần so với phiên bản game ban đầu. Theo cảm nhận của mình game này còn hay hơn cả game đua xe công thức 1


game-mobile-Riptide-GP2b


Về mặt các thông số kỹ thuật thì để tiến hành chinh phục trò chơi này, bạn cần sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành Android 2.3 và các chuyên gia cũng khuyên rằng bạn cũng nên sử dụng CPU lõi đơn 1Ghz và RAM 512MB. Một thông tin đáng mừng khác đó là hiện hệ thống đồ họa của trò chơi đã được nâng cấp, do vậy người chơi có thể tinh chỉnh các đặc điểm của trò chơi theo ý thích của mình.


game-mobile-Riptide-GP2c


Vector Unit cũng đang tiến hành thực hiện một cuộc thử nghiệm nho nhỏ nhằm lấy ý kiến góp ý đổi tên một trong các loại động cơ phản lực Hydro Jets trong Riptide GP 2. Loại động cơ Hydro Jet siêu tốc nhất trong game hiện có tên là 'Spinner' và hãng phát hành này muốn đổi nó thành một cái tên khác nghe “hoành tráng” hơn.


game-mobile-Riptide-GP2e


 Các bạn có thể đề xuất các tên gọi gợi ý cho hãng sản xuất thông qua tiện ích Rafflecopter trên Facebook của Vector Unit và nếu như tên đề xuất của bạn được lựa chọn thì đó sẽ trở thành một cái tên chính thức cho loại động cơ có công suất cao hơn trong Riptide GP 2. Ngoài ra, tên của bạn cũng sẽ xuất hiện trên hệ thống thẻ tín dụng của trò chơi và điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội sử dụng các loại thiết bị điều khiển Nyko PlayPad Pro .




 Xem thêm các game mobile tốc độ khác

0 nhận xét:

Post a Comment