5/30/2014

Game mobile android hay Badaboom premium

Standard

Badaboom premium - Thổ dân thời tiền sử


Badaboom premium là một trò chơi nhịp điệu mà mang đến cho người chơi một thế giới thời tiền sử của Dinos và Cavemen , nơi bạn phải chơi trống trong thời điểm thích hợp để chỉ huy Obo ( anh hùng của chúng tôi ) để chiến đấu và chinh phục thức ăn, vũ khí của mình , và trên hết là bảo vệ lãnh thổ của mình để sống trong hòa bình .


                           game-mobile-android-hay-badaboom-premium





Game hay cho android  này có nền tảng phong cách 2D, với các điều khiển đơn giản mà cho phép chỉ huy Obo thông qua sự kết hợp của âm thanh trống . Kết hợp 4 âm thanh, như " Ba Boom Đà Bing " Obo bắt đầu cảm và phát huy sức mạnh của mình thông qua tiếng trống và tấn công kẻ thù với một cây giáo .


                             game-mobile-android-hay-badaboom-premium1


Trong game Badaboom premium bạn có thể kêu gọi giúp đỡ của các yếu tố tự nhiên ; Lửa, băng , gió và Bolt và nâng cấp nó với phần thưởng của kẻ thù bị đánh bại ban tặng cho bạn. Obo có thể sử dụng nhiều chiến lược để đánh bại một quái vật và để làm điều đó trong thời gian ít nhất có thể .


game-mobile-android-hay-badaboom-premium2


Càng ngày quái vật cũng như thử thách của Obo sẽ càng lớn và to hơn vì vậy Obo cần sử dụng chiến lược và sức mạnh của mình một cách hoàn hảo để giành chiến thắng

Giúp Obo để đi du lịch khắp nơi trên thế giới! Obo cần tiếng trống của bạn


           

Download game Badaboom premium tại đây


0 nhận xét:

Post a Comment