5/19/2014

Tải game android Stickman Soccer apk

Standard
Stickman Soccer games dành cho những bạn say mê môn thể thao vua ( đa phần thằng con trai nào chẳng thích bóng đá trừ những thằng Gay). Đây là 1 trong 400 game nhỏ gọn mà hay của năm 2014 chỉ có 18,9MB các bạn đã có thể tham gia những trận cầu kinh điển rùi đó


Tải-game-mobile-Stickman-Soccer-apk


Đồ họa game sắc nét với hình ảnh tươi mát, chạy rất mượt mà thỏa mãn yêu cầu đối với một game bóng đá. Stickman Soccer apk có hai chế độ chơi: Điều khiển tự động và Trực tiếp bằng tay. Ở chế độ tự động, bạn chạm vào cầu thủ để chuyền bóng tới, chạm vào cầu môn để sút. Chế độ trực tiếp có bốn động tác bóng: sút (shoot), chuyền (pass), xoạc bóng (slide) và lui về phòng ngự (defence). Bạn điều khiển hướng di chuyển và sút bóng bằng bánh xe lớn bên trái màn hình. Bạn có thể để màn hình chờ một thời gian để xem demo (hướng dẫn giới thiệu) hoặc click vào Watch video để xem thử.


                         Tải-game-mobile-Stickman-Soccer-apk1


Mỗi trận đấu đều có thống kê đầy đủ thời gian kiểm soát bóng, số lần sút bóng, phạt góc... Bạn có thể lựa chọn ba cấp độ dễ, trung bình hay khó. Thêm một ưu điểm được nhiều người ưa thích là Stickman Soccer pro apk có bốn mức thời gian thi đấu để lựa chọn từ 3 đến 15 phút phù hợp với từng người chơi.

Tải-game-mobile-Stickman-Soccer-apk2

Khởi đầu chỉ có bốn đội bóng gồm Chile, Nhật, Nga và Tây Ban Nha với ba màn chơi: tại sân tập (training), thi đấu theo mùa giải (playSeason), hay trực tiếp lựa chọn đội bóng để đấu (Quick Game). Bạn phải chiến thắng để đạt đến trình độ chuyên nghiệp mới mở được màn chơi trên đường phố (Play StreetSoccer) và mở khóa hơn 32 đội bóng khác.

Tải-game-mobile-Stickman-Soccer-apk3

Stickman Soccer nhìn chung khá dễ chơi, là game mô phỏng bóng đá - môn thể thao mang đầy tính chiến thuật, do vậy bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi rất khó ghi bàn thắng. Muốn giành chiến thắng bạn phải phối hợp đội hình hợp lý và khéo léo.

          


Tải Stickman Soccer apk tại đây





Xem thêm game mobile cổ điển Bubble Shoot

0 nhận xét:

Post a Comment