7/01/2014

Download game The Tribez miễn phí cho iphone

Standard

The Tribez đưa bạn trở về thời nguyên thủy

The Tribez là trò chơi phiêu lưu hấp dẫn dành cho iPhone, iPod, iPad, nơi bạn có thể quay trở lại quá khứ xa xôi đầy bí ẩn và khám phá một thế giới chưa ai biết đến nhưng vô cùng đẹp.Tham gia game ios này bạn sẽ được mời đến thăm 1 thế giới nguyên thủy, là nơi sinh sống của 1 bộ lạc yên bình, những người sống ẩn náu trong cánh cổng từ thời xa xưa. 

download-game-tribez-mien-phi-cho-iphone

Hãy tham gia trò chơi The Tribez để xây dựng 1 ngôi làng thịnh vượng, khám phá lãnh thổ đầy bí ẩn và lãnh đạo bộ lạc của riêng bạn trong trò chơi hấp dẫn này. Phấn đấu xây dựng bộ lạc của bạn mạnh mẽ và hiếu chiến như đội quân mông cổ của Thành Cát Tư Hãn các bạn  nhé

download-game-tribez-mien-phi-cho-iphone1

Sử dụng những kỹ năng của bạn để tiến bộ thông qua từng cấp độ, biến những túp lều bằng bùn thời nguyên thủy thành những hội thảo, trường học cao cấp và thậm chí cả nhà hát. Ngoài ra, bạn cần phải trợ giúp các nhà lãnh đạo của các bộ lạc lân cận, phát triển nền kinh tế quốc gia của bạn, khám phá vùng đất mới và thuần hóa khủng long. Rất nhiều nhiệm vụ thú vị và nhiều người đang chờ đợi sự giúp đỡ của bạn trong thế giới Tribez, hãy tham gia trò chơi ngay bây giờ để khám phá thêm nhiều điều thú vị nữa.

download-game-tribez-mien-phi-cho-iphone2

Tính năng chính của trò chơi The Tribez

- Đây là game mobile có đồ họa siêu khủng, tuyệt đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất.
- Hình ảnh động sống động mang thế giới thời tiền sử đến với iPhone của bạn.
- Âm thanh tuyệt vời.
- Nhiều đối tượng, nhân vật và các tòa nhà trang trí.
- Phát triển đế chế của riêng bạn.
- Hàng trăm các nhiệm vụ hấp dẫn: tìm kiếm kho báu và hiện vật, khám phá các đảo xa xôi, thám hiểm hang động bí ẩn và nhiều hơn nữa.

Tải game mobile hot The Tribez tại đây

Nếu bạn là người yêu thích game thủ thành không thể không xem 2 game dưới đây

Game Defender II

Game Castle Attack



0 nhận xét:

Post a Comment