8/12/2014

Download game Naruto online cho mobile [android apk]

Standard

Giới thiệu game Naruto online cho mobile

Naruto là một trong những bộ truyện nổi tiếng khắp thế giới của xử sở hoa Anh Đào. Chỉ sau khi ra mắt được một tháng Naruto là nhanh chóng được dịch ra nhiều ngôn ngữ trên thế giới và hút hồn tất cả trẻ nhỏ ở năm châu.

>> Download ứng dụng Skype cho mobile
>> Cẩm nang dùng Facebook vô cùng hữu ích

download-game-naruto-online-cho-mobile

Tiếp theo Naruto nhanh chóng được chuyển thể thành phim hoạt hình rồi game trên PC, và đến nay phiên bản game Naruto cho mobile đã chính thức được phát hành hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên những bảng xếp hạng game mobile

download-game-naruto-online-cho-mobile1

- Naruto Mobile là thể loại game thẻ bài kết hợp nhập vai và chiến lược online, được nhà phát hành Blogame phát triển vào khoảng đầu năm 2014 với mong muốn đưa Naruto vào chuyển thể thành game đầu tiên chơi trên thiết bị di động cụ thể là Android và iOs.

download-game-naruto-online-cho-mobile2


Lấy cốt truyện Naruto và ngôi làng Mộc Diệp nói về nhân vật Naruto và bạn bè của cậu , cùng trải qua bao nhiêu thử thách, nhiệm vu khó khăn...


Hình ảnh mô tả và tính năng trong game Naruto mobile

Trước khi tải game Naruto Mobile về máy chúng ta cùng xem qua những tính năng hấp dẫn của game, những cái mới trong game Naruto đầu tiên trên mobile nhé.

download-game-naruto-online-cho-mobile3

Naruto Mobile có lối chơi kết hợp:nhập vai, đấu bài và chiến thuật

Tựa game kết hợp lối chơi của thể loại game mobile chiến thuật nhập vai và game thẻ bài khá hấp dẫn với cốt truyện được dàn dựng nguyên bản và có hình vẽ giống 100% từ truyện tranh Naruto đặc sắc, game được hoạ sĩ Thành Phong đánh giá phong cách thiết kế đồ hoạ đẹp mắt cùng tính năng gameplay đơn giản sẽ là game mang tính game online nhẹ nhàng không cần quá nhiều thao tác và thời gian mang giải trí cao.

download-game-naruto-online-cho-mobile4
Hình ảnh thẻ bài trong game Naruto
Sở hữu một bô sưu tập phục trang, phụ kiện …cực kỳ phong phú và độc đáo. Người chơi Naruto Mobile có nhiều tùy chọn để tạo nên ngoại hình của nhân vật theo ý thích của mình.

download-game-naruto-online-cho-mobile5
Hình ảnh thẻ bài Madara

download-game-naruto-online-cho-mobile6

Tính năng mở rương nhận vật phẩm trong game Naruto Mobile

Skill game đẹp mắt, nhiều hệ thống nhân vật, mỗi nhân vật lại có những thuộc tính khác nhau, tính cách, và khả năng kết hợp khác nhau Naruto Mobile dễ dàng thể hiện được hình ảnh “mượt”, đồ họa đẹp mắt và hoàn toàn thích hợp màn hình cảm ứng đa điểm.

download-game-naruto-online-cho-mobile7
Hệ thống thử thách vượt ải
Với Naruto online Mobile, bạn sẽ thỏa sức phát huy trí tưởng tượng thiên phú của mình tới mức tối đa và kèm theo đó bạn sẽ trải nghiệm hệ thống nhiệm vụ vô cùng đặc sắc.

download-game-naruto-online-cho-mobile8
Chức năng nạp vàng online và kèm theo khuyến mãi lớn
Với Gameplay cuốn hút , hình ảnh đậm nét Chibi - Manga dể thương, Naruto Mobile là tựa game mang đậm tính giải trí lành mạnh và trí tuệ, phù hợp với mọi lứa tuổi

 Dòng máy hỗ trợ download Naruto online cho mobile

Các bạn có thể tải game Naruto Mobile về cho điện thoại hỗ trợ Android và iOs , bằng cách click vào các link phía dưới nhé


0 nhận xét:

Post a Comment