9/11/2014

Tải Honor Bound game chiến thuật RPG siêu hấp dẫn

Standard
Honor Bound một game mobile thể loại RPG vô cùng thú vị sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí xa xưa. Chiến đấu kiên cường để giành lại những gì mà mình bị xâm chiếm. Hệ thống nhân vật đa dạng và những skill lạ độc và đẹp sẽ không làm bạn thất vọng khi tải game hay cho android mien phi này về trải nghiệm

>> Download game Naruto online cho mobile
>> Download game mobile siêu khủng Battle Fleet 2

tai-honor-bound-game-chien-thuat-rpg-hap-dan

Câu chuyện của game HonorBound

Đất nước của bạn bị bè lũ quân xâm lược đánh chiếm. Chúng cướp bóc, giết người và tàn phá vùng đất Honor Bound của bạn một cách vô cùng dã man. Tất cả nhữn thần dân của bạn đã hi sinh quá nửa. Không còn cách nào khác bạn đã phải dẫn họ chạy trốn lên núi và bắt đầu kế hoạch lấy lại những gì đã mất. Trả lại cuộc sống yên bình cho quân dân ngày nào.

Kế hoạch của bạn là sẽ tập hợp và đào tạo cho riêng mình một đội quân khỏe mạnh. Sau đó đào tạo cho họ trở thành một trong những đội quân tinh nhuệ nhất. Và bắt đầu đánh chiếm lại từng vùng đất nhỏ xung quanh vương quốc của mình và dần dần tiến quân vào lâu đài của bạn

tai-honor-bound-game-chien-thuat-rpg-hap-dan1

Gameplay Honor Bound

Đầu tiên khi tham gia game HonorBound bạn sẽ lựa chọn cho mình một nhân vật hay chính là nguyên soái tương lai của bạn. Có 5 hệ để các bạn lựa chọn đó là kim mộc thủy hỏa thủy tương ứng với 5 vị tướng chọn cho mình 1 tướng phù hợp với mệnh của bạn để bắt đầu trò chơi nhé

Ứng với 1 tướng trong trò chơi HonorBound sẽ là 1 lính đầu tiên theo sau sát cánh cùng bạn. Những thử thách trong game sẽ chia nhỏ thành những điểm trên bản đồ ứng với đất nước của bạn và bạn sẽ lần lượt chinh phục từng vị trí để giành lại những gì của bạn

tai-honor-bound-game-chien-thuat-rpg-hap-dan2

Trò chơi chiến thuật Honor Bound với phong cách RPG chiến đấu theo lượt qua mỗi lần giành chiến thắng bạn sẽ nhận được một số tiền và kim cương nhất định dùng để mở khóa những vị tướng hay đội quân tiếp theo để gia nhập vào đội quân của bạn 

Level tướng và quân trong game Honor Bound sẽ được tăng dần theo từng trận đấu. Khi level tăng bạn sẽ có một số điểm để cộng cho các kĩ năng của tướng đó. Điều này sẽ rất hay khi đội quân của bạn max là 5 người khi đó bạn sẽ cộng điểm để các vị tướng trong đội quân sẽ có các sức mạnh bổ trợ nhau giúp đội quân của bạn sẽ có một sức mạnh tổng hợp không đối thủ nào có thể chống lại

tai-honor-bound-game-chien-thuat-rpg-hap-dan3

Các tính năng chính Honor Bound 

- Miễn phí TO PLAY

- Sử dụng đội quân của bạn bằng cách chọn từ hơn 300 loại đơn vị khác nhau - hiệp sĩ mạnh mẽ, cung quan tâm mắt, rogues khó khăn, các giáo sĩ đạo đức, các chiến binh tàn độc và phù thủy khôn ngoan.

- Tham gia với một hệ thống chiến đấu mà đặt trọng tâm vào chiến lược và hành động!

- Hàng trăm trận chiến của kẻ thù khác nhau, quái vật và ma quỷ! Hãy suy nghĩ một con quái vật đặc biệt là mát mẻ? Sử dụng phép thuật mạnh mẽ để bắt chúng và biến chúng thành một đồng minh!

- Rèn luyện sức mạnh của Commander của bạn bằng cách đánh bại kẻ thù, nghiên cứu bí mật của đất, và nâng cấp khả năng!

- Hãy kiểm soát của lâu đài để xem những con quái vật và các đồng minh bạn đã thu thập, nâng cấp khả năng của bạn, và làm sáng tỏ những bí ẩn cổ xưa!

- Khai thác sức mạnh của mana và triển khai phép thuật mạnh mẽ trong tưởng tượng của tỷ lệ lớn!

- Đi du lịch qua một thế giới tươi tốt và sôi động, đầy với các đồng minh dũng cảm, kẻ thù đáng sợ và chúng không tên!

- Gặp phải người chơi đối thủ trong cuộc phiêu lưu của bạn và họ đấu vì danh dự, dũng cảm và lợi ích sử thi! 

tai-honor-bound-game-chien-thuat-rpg-hap-dan4

Giới thiệu nhân vật trong game Honor Bound 

- "Trò chơi này là điên Mỗi lần tôi nghĩ rằng tôi đã nhìn thấy tất cả mọi thứ nó có, một cái gì đó hiện ra mới lên!"

- "HonorBound là một kết hợp của Pokemon với Game of Thrones nhân vật!"

- "Đó là tất cả những gì tôi muốn từ RPG miễn phí của tôi - một số Warcraft, một dấu gạch ngang của Hobbit, một chút Moshi, Camelot và Zelda cuộn thành một!"

- "Tôi đã được chơi vào ngày thứ Bảy, và trước khi tôi biết điều đó, đó là thứ ba."

- "Hoàn toàn bị thổi bay một cách dễ dàng các trò chơi đẹp nhất tôi đã chơi trong những tháng cuối cùng sẽ không bao giờ mong đợi một cái gì đó tốt để được tự do..."

- ".... Nhân vật chiến đấu Awesome Awesome Awesome âm nhạc mức Awesome trò chơi này là ... tuyệt vời !!!"

- ". Cuối cùng, một trò chơi điện thoại di động Final Fantasy theo phong cách mà không thể loại công lý"

- "Đây là hành động rpg Tôi đã chờ đợi để chơi trên điện thoại của tôi."

- ". Các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và anh hùng nước dãi tôi muốn thu thập tất cả chúng và thống trị mmo này.". 



Tải game mobile hay Honor Bound tại đây






0 nhận xét:

Post a Comment