10/20/2014

Nova 3 game mobile hot 2014

Standard
Nova 3 là một game bắn súng kinh điển trên mobile được nhà phát hành game đình đám Gameloft sản xuất. Game được những tín đồ của thể loại game bắn súng hưởng ứng rất nhiệt tình. Trên nhiều diễn đàn có rất nhiều lời khen có một member còn comment về Nova như sau : Đây mới thật sự là game bắn súng chứ.

nova-3-game-mobile-hot-2014

Câu chuyện trong game mobile hot Nova 3

Game hot trên mobile 2014 này kể về câu chuyện một thành phố bị một nhóm khủng bố tấn công và chiếm đóng. Thương vong cực lớn cho thành phố mặc dù lực lượng cảnh sát đã bao vây nhưng không thể tấn công tiêu diệt chúng vì chúng bắt quá nhiều con tin.

nova-3-game-mobile-hot-2014a

Không còn cách nào khác lực lượng cảnh sát quốc gia đã cử một đội đặc nhiệm vô cùng tinh nhuệ đột nhập và cứu dần con tin cũng như tiêu diệt quân khủng bố luôn. Và tham gia trò chơi Nova 3 bạn là một người đặc nhiệm trong số đó. Nào hãy tiến hành nhiệm vụ vô cùng khó khăn này của bạn

Cách chơi game hot Nova 3

Hãy trang bị cho mình tất cả những loại vũ khí mà bạn thấy là cần thiết sau đó tiến hành đột nhập vào thành phố chọn cho mình một map để hành động. Ví dụ như trong siêu thị, khu vui chơi hay trong bệnh viện trường học...Trong quá trình hành động hãy thật sự thận trọng và quyết đoán để có thể tiêu diệt kẻ địch giữ an toàn cho con tin

nova-3-game-mobile-hot-2014b

Tính năng trong game mobile Nova 3

Đồ họa trong phiên bản thứ 3 này của seri game mobile Nova đã được cải thiện rất nhiều so với 2 phiên bản trước. Âm thanh thì phải nói là vượt trội nếu tập trung bạn có thể lắng nghe được cả tiếng bước chân của đối thủ để tiêu diệt.



Download game mobile hot Nova 3 tại đây


0 nhận xét:

Post a Comment