3/12/2014

Game chiên thuật hay nhất 2014

Standard

Tào tháo truyện - Một tay che trời

Không chỉ là một gMO thông thường, Tào Tháo Truyện (3T) đã chính thức tiếp cận và chinh phục lượng fan chiến thuật khổng lồ trên PC thông qua phiên bản Webgame có kết nối trực tiếp với phiên bản trên mobile.

                   


Sở hữu hơn 20 server luôn chật cứng người chơi, gMO chiến thuật Tào Tháo Truyện (3T) hiện đang thu hút hơn 1 triệu game thủ ở mọi lứa tuổi tham gia. Thành tích đáng tự hào này vượt trội khi so sánh với những trò chơi chiến thuật cùng thể loại từng hiện diện trong 3 năm qua tại thị trường gMO Việt Nam.

Đây chính là lý do để NPH MCCorp cảm thấy tự hào sản phẩm mang tính chiến lược của mình trong năm 2014, khi vừa hoàn thành mục tiêu trở thành game chiến thuật đa nền tảng hoàn hảo nhất từ trước đến nay khi ra mắt phiên bản Web.


[​IMG]


[​IMG]

Giao diện webgame chiến thuật 3T​


Sau khi chính thức ra mắt phiên bản Web và trở thành WebMO thứ 2 ở Việt Nam – sau Bất Bại Online, 3T còn giới thiệu hàng loạt các tính năng ưu việt vô cùng mới mẻ. Đầu tiên là hệ thống bản đồ thế giới rộng lớn, với hàng trăm thành trì nơi thường xuyên xảy ra những trận chiến nảy lửa giữa các quốc gia trong game. Trong các trận chiến, tính năng “Công nhận danh tướng” có tác dụng phân biệt trình độ của tướng lĩnh mà các thành chủ đang sở hữu. Căn cứ vào trình độ phát triển của tướng lĩnh sẽ có những dấu hiệu nhận biết, phân biệt khác nhau. Tướng lĩnh có trình độ phát triển càng cao sẽ có ngôi sao màu cam.


[​IMG]


Kế đến là hệ thống báo danh hằng ngày, nhờ nó các thành chủ có thể điểm danh, tham gia hoàn thành các nhiệm vụ trong hệ thống này để sở hữu những phần thưởng hấp dẫn.Đặc biệt, hình ảnh 3T cũng được chăm chút hơn, chắc hẳn người chơi sẽ có những giờ phút vui vẻ, thoải mái hơn khi chơi game bằng trình duyệt.


[​IMG]


Hòa với sự kiện ra mắt phiên bản của 3T trên Webgame, NPH MCCorp cũng gửi tới cộng đồng game thủ máy chủ Hoàng Cái vào 10h10 ngày 13/03/2014. Kèm theo đó là chuỗi sự kiện khai mở server mới với rất nhiều khuyến mãi cả trong lẫn ngoài game. Một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để game thủ WebMO 3T thử sức mình trên phiên bản Web.


[​IMG]


Có thể nói, 3T sẽ là một trong những tựa game chiến thuật mở đầu cho kỷ nguyên WebMO tại thị trường Việt. Một khái niệm còn rất mới mẻ và đang dần hình thành, cũng là phù hợp với xu hướng thời đại khi mà nhu cầu chơi game giải trí ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào và được tích hợp đa nền phát triển. Với cộng đồng mobile sẵn có và tiếp tục lấn sân sang PC, 3T trước mắt vẫn sẽ là WebMO chiến thuật đáng chơi trong năm 2014 này

Xem thêm và dowload tại gamhub.vn

0 nhận xét:

Post a Comment