6/09/2015

Mixels Rush-game vui nhộn đáng chơi nhất trên Android

Standard
Mixels Rush là một game vui nhộn dành cho điện thoại Android gần đây. Để thỏa cơn thèm khát giải trí của bạn những ngày nóng bức như thế này thì Mixels Rush là lựa chọn số 1.

Mixels Rush tựa game miễn phí và vui nhộn trên Android


Mixels Rush là trò chơi miễn phí vui nhộn cho điện thoại android. Dựa theo một trong những sản phẩm ăn khách của LEGO – Mixels đã thành tựa game giải trí khá hấp dẫn với chơi độc đáo và lạ. Chính vì thế mà số người tải về và chơi Mixels Rush không hề nhỏ. 
>>> Tham gia cộng đồng game mobile trên Onclan tại: https://onclan.com/game/mixels-rush-use-mixes-maxes-and-murps-to-outrun-the-nixels

mixels-rush-game-vui-nhon-dang-choi-nhat-tren-android 1

Nhập vai anh hùng Mixels

Người chơi sẽ được nhập vai vào người anh hùng Mixels vượt qua những trở ngại trước những cơn phong ba bão táp để giành chiến thắng. Bạn sẽ chạy trên một đoạn đường cố không để bị bắt bởi bọn Nixel và tới đích an toàn, trên đường đi sẽ có những địa hình khác nhau ảnh hưởng tới tốc độ chạy của bạn, để xử lý vấn để đó dọc đường sẽ có những Mixel khác và bạn sẽ dùng chúng kết hợp với Mixel hiện tại để phù hợp với mỗi địa hình.
mixels-rush-game-vui-nhon-dang-choi-nhat-tren-android 2
Qua các màn chơi bạn còn thu thập được những Mixel mới lạ và kết hợp chúng tuỳ ý hay chiến thuật của bạn. 
mixels-rush-game-vui-nhon-dang-choi-nhat-tren-android 3
Còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng tải game mobile online miễn phí này và nhập vai cùng anh hùng Mixels  để vượt qua những chông gai, thử thách và khó khăn đang chờ đợi ở phía trước nhé. 


0 nhận xét:

Post a Comment