6/05/2015

Thêm những tính năng mới trong Plants vs zombies 2 trên Android

Standard
Tựa game Hoa quả nổi giận- Plants vs. Zombies 2 trên Android có thêm những tính năng, các loại cây mới, thay đổi để cải thiện lối chơi...đảm bảo sẽ rất hấp dẫn và thú vị không kém gì so với phiên bản trước mà blog tải game mobile hay nhất muốn chia sẻ với các bạn.

Thay đổi trong game để cải thiện lối chơi

Trong phiên bản cập nhật của tựa game chiến thuật Plants vs. Zombies 2 thì  nhà phát hành đã bổ sung thêm phần Pinata Party hấp dẫn cùng một số tính năng khác để cải thiện lối chơi. 
- Trong Pinata Party, người chơi sẽ chiến đấu với thây ma đến từ khắp nơi trên thế giới trong một ngày
đặc biệt ở cấp độ Front Yard để nhận các giải thưởng lớn. Người chơi sẽ phải trồng cây thật nhanh vì
Pinata Party chỉ hỗ trợ trong vòng 24 giờ tại thời điểm hiện tại. Thành công trong 3 bữa tiệc liên tiếp sẽ giúp người chơi giành giải thưởng lớn ngoài sức tưởng tượng bằng cách mở Senor Pinata khổng lồ.
-Tăng tốc tiến trình của mỗi cấp độ – giờ đây người chơi có thể bỏ qua phần bản đồ và di chuyển từ
cấp độ này sang cấp độ kia một cách dễ dàng. Chuyển một vài tùy chọn trong bảng điều khiển của Penny để cây đậu bắn thẳng và giúp người dùng tiêu diệt được nhiều thây ma hơn trong cùng một hàng.
-Tính chất đơn giản, dễ tiếp cận là một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên sự thành công của tựa game Plants vs. Zombies phiên bản đầu tiên. Mọi đối tượng người chơi ở mọi lứa tuổi đều có thể trải nghiệm và tận hưởng niềm vui mà không cần phải để ý đến kinh nghiệm hay kỹ năng chơi game.
them-nhung-tinh-nang-moi-trong-plants-vs-zombies-2-tren-android 1
Thực chất, bản 2 vẫn giữ nguyên lối chơi dễ nắm bắt, hướng dẫn chi tiết và đặc biệt thể loại game thủ thành (Tower Defense) thường không hề kén người chơi và rất dễ gây nghiện.
Game Plants vs. Zombies 2 sẽ đưa game thủ bước vào cuộc hành trình qua các thời đại, giới thiệu thêm nhiều loại thực vật giết người và nhiều thây ma mới, cũng như các cách mới để tương tác với thây ma trên màn hình. Ngoài ra, game còn bổ sung những kịch bản mà người chơi chưa từng thấy trước đây.
Thay đổi nổi bật nhất của phiên bản này phải kể đến phần bối cảnh trải dài từ sân nhà Crazy Dave cho tới Ai Cập cổ đại, Miền Tây hoang dã, thậm chí ngay cả đại dương với cướp biển zombie xuyên suốt chuyến du hành tới tương lai hay quá khứ của các nhân vật.
them-nhung-tinh-nang-moi-trong-plants-vs-zombies-2-tren-android 3
Game được chia thành ba giai đoạn khác nhau: Ancient Egypt (Ai Cập cổ đại), Pirate Sea (cướp biển) và Wild West (miền Tây hoang dã). Mỗi giai đoạn lại bao gồm nhiều cấp độ độc đáo riêng.
Tuy nhiên, điều mà game thủ hài lòng nhất ở phiên bản Plants vs. Zombies 2 này là trò chơi đã chuyển từ hình thức game mất phí sang miễn phí và bổ sung tùy chọn bán vật phẩm trong game tương tự như nhiều game nổi tiếng hiện nay đã áp dụng. Nhưng có một điều chắc chắn là game thủ vẫn có thể trải nghiệm trò chơi một cách trọn vẹn ngay cả khi không bỏ tiền mua đồ.
Sau khi tai plants vs zombies 2 apk phiên bản trên di động thì bạn có thể bắt đầu chơi ngay. Người chơi có thể dùng ngón tay di chuyển trên màn hình cảm ứng để tác động vào những xác sống xuất hiện trên màn hình, tạo nên trải nghiệm game sinh động và chân thực hơn bao giờ hết.

Bổ sung thêm nhiều loại cây mới 

Phiên bản Plants vs. Zombies 2 trên android bổ sung thêm nhiều loại cây mới với hình dạng và đặc tính cải tiến, chẳng hạn như bắp cải Bonk Choy mạnh mẽ trong những cú đánh melee tầm gần, và Lightning Reed hữu ích khi đối đầu với những chú gà thây ma sẽ xuất hiện trong những màn chơi mới ở miền Tây hoang dã. Về phần các vật phẩm tăng sức mạnh, bạn sẽ có Plant Food giúp mỗi loại cây có thêm 1 “boost” riêng biệt khi đối đầu với bè lũ thây ma. Ngoài ra, còn có những “power ups” dùng ngay trong màn chơi như Pinch, Flick và Zap, giúp người chơi tương tác trực tiếp với những tên zombie và thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu.
them-nhung-tinh-nang-moi-trong-plants-vs-zombies-2-tren-android 2
Cũng như phiên bản đầu, ở mỗi loại màn chơi của Plants vs. Zombies 2 mới cũng đều sẽ có những thử thách riêng. Ví dụ như ở vùng miền tây hoang dã bạn chỉ có thể đặt cây trên những chiếc xe mỏ nằm trên đường ray và những đường ray này sẽ chỉ có ở vài cột nhất định của màn chơi, giúp tăng thêm tính chiến thuật và sự thú vị của game.
>>> Tham gia cùng cộng đồng game trên Onclan để chia sẻ kinh nghiệm chơi game tại: https://onclan.com/game/plants-vs-zombiestm-2

Tính năng chính của game Plants vs. Zombies 2 trên Android:

them-nhung-tinh-nang-moi-trong-plants-vs-zombies-2-tren-android 4
Cây trồng mới, thây ma mới.
Nhiều phương pháp độc đáo để bảo vệ ngôi nhà và não của bạn.
Chiến đầu với thấy ma gà vô cùng nguy hiểm.
Trải nghiệm những level vô cùng thú vị.
Bạn đã sẵn sàng tải game về và trải nghiệm chưa? Tiêu diệt những con zombies bằng những tính năng mới, những loại cây mới trong phiên bản lần này.

0 nhận xét:

Post a Comment