7/30/2015

Phần mềm hack Chiến Cơ Huyền Thoại chỉ là lừa bịp?

Standard
Những ngày đầu tháng 7, cả cộng đồng game đang xôn xao về phần mềm hack Chiến Cơ Huyền Thoại. Liệu tin này có đúng không? Blog tải game mobile online hot nhất đã có thông tin như sau.

phan-mem-hack-chien-co-huyen-thoai-chi-la-lua-bip 1

Ưu thế của phần mềm hack game Chiến Cơ Huyền Thoại 


Qua những hình ảnh và vjideo được Admin fanpage Hack Chiến Cơ Huyền Thoại công bố thì thì phần mềm Hack này có khả năng hỗ trợ damage cho người chơi Chiến Cơ Huyền Thoại. Khi sử dụng nó, chiếc phi thuyền của bạn sẽ trở thành thành Onepunch Man thực sự trong game, chỉ với “One Hit” (chạm phát chết) tất cả mọi đối thủ đều bị tiêu diệt kể cả đó là Boss khủng đến mức nào đi chăng nữa.
Đây là một lợi thế rất lớn đối với bất kỳ ai sử dụng phần mềm Hack này, đặc biệt là trong chế độ đấu xếp hạng (đấu Rank). Chính những phần thưởng lớn khi có vị trí xếp hạng cao trong Rank, rất nhiều game thủ Chiến Cơ Huyền Thoại đã bất chấp tất cả để ủng hộ fanpage và phần mềm Hack trên.

phan-mem-hack-chien-co-huyen-thoai-chi-la-lua-bip 2

Không những thông báo việc mình đang sở hữu một phần mềm Hack game, Admin của fanpage này còn công khai mua bán phần mềm trên:” Mình đã quyết định không share Hack Chiến Cơ Huyền Thoại free nữa mà bán với giá 20k thẻ cào.“. Không những thế đối tượng này còn mạnh miệng tuyên bố không bán cho những game thủ chân chính đã phản đối việc sử dụng hack.

Game thủ bỏ tiền ra để mua phần mềm Hack Chiến Cơ Huyền Thoại 

Rất nhiều người đã tin tưởng việc chỉ cần bỏ ra 20 nghìn đồng là có thể sở hữu phần mềm Hack cực kỳ bá đạo trên thế nhưng đây rất có thể là một chiêu trò lừa đảo vô cùng tinh vi của một nhóm phá hoại nào đó. 
phan-mem-hack-chien-co-huyen-thoai-chi-la-lua-bip 3
Rất có thể sẽ có rất nhiều game thủ đã, đang và sẽ bị mắc vào cái bẫy tinh vi này, nên để tránh việc bị lừa đảo người chơi Chiến Cơ Huyền Thoại không nên sử dụng những phần mềm không được NPH cung cấp. Hy vọng, NPH Garena sẽ sớm tìm ra kẻ lừa đảo và khắc phục những lỗi hiện tại mà game gặp phải.
>>> Cập nhật tin tức mới nhất về Chiến Cơ Huyền Thoại trên: http://gamehub.vn/tags/chiến+cơ+huyền+thoại/

Được biết ngoài Hack “One Hit”, Chiến Cơ Huyền Thoại còn xuất hiện nhiều loại hack khác nhau như hack tốc độ, hack tự động…Hy vọng người chơi tỉnh táo để không bị mắc bẫy. 

0 nhận xét:

Post a Comment