8/22/2015

Final Fantasy 7 chính thức lên kệ iOS trong tuần này

Standard
Sau nhiều năm bắt các fan chờ đợi phiên bản mobile, cuối cùng thì hãng Square Enix tựa game pc Final Fantasy 7- game hành động nhập vai cũng sẽ chính thức đặt chân lên kệ iOS trong tuần này.

final-fantasy-7-chinh-thuc-len-ke-ios-trong-tuan-nay

Final Fantasy 7 khiến game thủ phát cuồng, chờ đợi phiên bản mobile 

Một trong những game được chào đón nồng nhiệt nhất tại triển lãm E3 năm nay đó là phiên bản dựng lại của một trò chơi điện tử đã gần 20 năm tuổi: Final Fantasy 7. Dù đã xuất hiện cách đây gần 2 thập kỷ, thế nhưng mọi người vẫn “phát cuồng” vì game này và đó là lý do tại sao trong tuần này hãng Square Enix bất ngờ tung ra bản PS1 cổ điển trên App Store sau nhiều năm bắt các fan chờ đợi. Đây sẽ là tựa game mobile hot cho iOS cuối tháng 8, đầu tháng 9 này. 
final-fantasy-7-chinh-thuc-len-ke-ios-trong-tuan-nay 1


Toàn bộ game nặng khoảng 1,6GB với giá 15,99 USD. Điểm thay đổi đáng chú ý duy nhất so với bản PS1 ban đầu đó là bộ điều khiển hiển thị ngay trên màn hình. Hãng Square Enix cũng cho phép người chơi tắt chế độ đọ sức trên toàn thế giới và thêm chế độ Max Stats để nhân vật của bạn có thêm sức mạnh.

final-fantasy-7-chinh-thuc-len-ke-ios-trong-tuan-nay 2


Bạn sẽ cần sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chạy 8.0 trở lên để có thể chơi FF7 nhưng vì đây là một ứng dụng phổ thông vì thế nếu bạn đã sử dụng nó trên một thiết bị iOS, bạn có thể tải nó trên bất cứ thiết bị nào và sau đó đăng nhập vào tài khoản của mình.
final-fantasy-7-chinh-thuc-len-ke-ios-trong-tuan-nay 3

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những thong tin game về Final Fantasy 7 này ra mắt và thưởng thức nó ngay khi có trên iOS nhé. 




0 nhận xét:

Post a Comment