8/25/2015

Tổng hợp các game naruto online mobile hay nhất cho Android

Standard
Bộ truyện tranh Naruto đã ăn sâu vào tuổi thơ của mỗi người và giờ đây khi lớn lên ta lại được trải nghiệm các game naruto online mobile hay nhất cho Android dựa trên cốt truyện tranh anime ăn khách nhất Nhật Bản này.
tong-hop-cac-game-naruto-online-mobile-hay-nhat-cho-android

4 game mobile online ăn theo cốt truyện Naruto hay nhất trên Android 

Có thể thấy các nhà phát hành game mobile Việt Nam cũng đã phát triển 1 số game tựa cốt truyện Naruto để cho ra những game Naruto gây bão trên các cổng thông tin game và được game thủ yêu thích. 

1. I am Naruto: game mobile làm hài lòng các fan của Naruto

Được phát triển bởi Paramida, và Việt hóa bởi NPH Gamota, I am Naruto là một game mobile hot nhat tren Android được coi là game có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trước khi ra mắt. Lần đầu tiên, một tựa game kết hợp với truyện ra mắt các game thủ. 
tong-hop-cac-game-naruto-online-mobile-hay-nhat-cho-android 1

Phải nói thêm về hệ thống nhân vật cực đồ sộ, game I am Naruto có số lượng lên tới 200 nhân vật y hệt trong truyện Naruto, cùng với hàng trăm nhẫn thuật nổi tiếng như Chidori, Rasengan, Byakugan, Sharigan... Cùng với game play đẹp mắt, đồ họa tươi sáng, I am Naruto đã làm hài lòng tất cả các fan của Naruto nói chung, game manga nói riêng.
>>> Tham gia cộng đồng game trên Onclan: https://onclan.com/game/i-am-naruto
>>> Update thông tin nhanh nhất về tựa game này trênhttp://gamehub.vn/tags/i+am+naruto/
>>> Trang chủ: http://iamnaruto.mobi
>>> Tải thêm các game mobile hay và hot nhất tại đây 

2. Pocket Naruto Online: gameplay đơn giản mà đẹp mắt

Làm mưa làm gió trong suốt 1 thời gian dài trong làng game mobile Việt Nam, Pocket Naruto Online ăn điểm bởi gameplay đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt. Dễ chơi những vẫn cuốn hút trong từng giây phút, game thủ sẽ đóng vai Naruto tham gia cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám âm mưu tiêu diệt ngôi làng và các Hokage. 
tong-hop-cac-game-naruto-online-mobile-hay-nhat-cho-android 2

Tuy nhiên, chỉ tiếc 1 điều là hệ thống 10 Vĩ thú nổi danh trong bộ truyện lại vắng bóng trong game ­ điều này chính là 1 bất lợi lớn so với game I Am Naruto cùng thể loại!
>>> Tải game cho Android tại đây 
>>> Trang chủ: http://pocketnaruto.mobi
>> > Fanpage: http://facebook.com/pocketnaruto
>>> Tải thêm các game mobile hay và hot nhất tại đây 

3. Ninja mobile: hóa thân vào thế giới của các Ninja

tong-hop-cac-game-naruto-online-mobile-hay-nhat-cho-android 3

Tuy ra mắt một cách cực kỳ bí ẩn, nhưng Ninja Mobile cũng vẫn không làm ngạc nhiên cho các nhà chuyên môn và game thủ, khi nó thuộc thể lọai game thẻ bài ­ đấu theo lượt quen thuộc. Chơi game, bạn sẽ được hóa thân vào các nhân vật chính trong truyện như Naruto, Sasuke, Sakura....tham gia vào trận chiến trong thế giới của các Ninja. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể thu phục các nhân vật trong game làm thẻ bài cho mình, PK với bạn bè, đem các ninja đi chinh phục bản đồ thế giới...
>>> Tải game cho Android 
>>> Trang chủ: http://ninja.yologame.vn/
>>> Tải thêm các game mobile hay và hot nhất tại đây 

4. Huyền thoại Ninja game nhập vai hay cho Android 

Ninja huyền thoại là một tựa game thuộc thể loại RPG game nhập vai mới lạ, trong đó, người chơi sẽ đóng vai 1 Ninja trong game trợ giúp cho Naruto, đồng thời hợp thành 1 đội mạnh để trở thành Hokage. Đề tài Hokage trở thành chủ đề xuyên suốt trong tựa game 3D này.
tong-hop-cac-game-naruto-online-mobile-hay-nhat-cho-android 4

Tuy nhiên, vì là 3D nên chơi lâu có thể khiến các game thủ đau mắt, và có vẻ như tựa game này có quá nhiều chức năng không liên quan tới truyện nên dễ gây nhàm chán!
>>> Trang chủ: http://huyenthoaininja.com/
>>> Tải thêm các game mobile hay và hot nhất tại đây 
Trên đây là các game online mobile lấy cốt truyện Naruto hay nhất trên Android. Các bạn hãy nhanh tay tải về cho dế yêu của mình và thưởng thức những siêu phẩm này nhé.


0 nhận xét:

Post a Comment