8/29/2015

Làm sao để đạt được 3 sao trong game Angry Birds 2?

Standard
Rất nhiều người game miễn phí Angry Bird 2 chơi cảm thấy khá là khó khăn để có thể đạt được 3 sao trong game. Nào hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn mẹo làm sao để đạt 3 sao trong Angry Bird 2 nhé.
lam-sao-de-dat-duoc-3-sao-trong-game-angry-bird-2


Những chú chim điên luôn tạo ra những thử thách để làm khó người chơi. Tuy nhiên, với một vài mẹo nhỏ dưới đây của chúng tôi, việc dành 3 sao trong Angry Bird 2 không còn là điều quá khó khăn với những thong tin game bên dưới đây. 

Lên kế hoạch cho việc sử dụng các kỹ năng đặc biệt của những chú chim

lam-sao-de-dat-duoc-3-sao-trong-game-angry-bird-2 a

Hãy học cách kích hoạt sức mạnh đặc biệt của mỗi chú chim vào đúng thời điểm trong game mobile Angry Bird 2. Nếu không kích hoạt các kỹ năng này thì sẽ chỉ khiến cho bạn thêm phần bất lợi hơn mà thôi. Do đó, hãy chắc chắn rằng bạn đã lên kế hoạch cho từng bước di chuyển của mình để có thể kích hoạt chúng vào đúng thời điểm để phát hủy tối đa các công trình.

Luôn để ý những item nằm ở đâu để đạt được 3 sao 

Hiện nay, phần ngoại cảnh trong tựa game mobile vui nhộn Angry Birds 2 có chứa rất nhiều vật có khả năng giúp người chơi vượt qua các cấp. Vì vậy, bạn hãy luôn để ý xem những item hữu ích đó nằm ở đâu, xuất hiện nhằm mục đích gì, bởi chúng chắc chắn sẽ giúp bạn chiến thắng qua bàn. Có thể lấy ví dụ các item quạt có tác dụng thổi bay những thứ nằm trong phạm vi được định sẵn, và nhiều item khác nữa...

Đổi chim trước khi bắn nếu thấy cần thiết

Hãy biết rằng bạn có thể thay đổi chiến lược của mình bất cứ lúc nào: nếu bạn đã quyết định chọn một con chim và kéo sung cao su, sau đó chợt nhận ra rằng mình đã chọn nhầm, hoặc muốn thay đổi chiến thuật, sự thật là bạn hoàn toàn có thể đặt nó trở lại vị trí ban đầu và không bắn. 
lam-sao-de-dat-duoc-3-sao-trong-game-angry-bird-2 b

Tìm điểm yếu trong các công trình của đối phương

Tất cả các cách cấu trúc sắp xếp trong game đều có một điểm yếu nhất định. Mặc dù các levels đều được thay đổi mỗi khi bạn khởi động lại một cấp, về cơ bản chúng đều giống nhau và tất cả các cách sắp xếp đều có một điểm yếu. Một khi điểm mấu chốt của cấu trúc đã bị phá hủy, nó sẽ tự động phá hủy hàng loạt toàn bộ phần còn lại. Vì vậy, hãy luôn dành thời gian và suy nghĩ, cố gắng để tìm ra điểm mấu chốt và phá hủy với chú chim thích hợp.
>>> Tải game cho iOSAndroid 
>>> Tham gia cộng đồng game trên Onclan: https://onclan.com/game/angry-birds-2
>>> Update thông tin game mới tại: http://gamehub.vn/tags/angry+birds+2/
Làm thế nào dành được 3 sao trong Angry Birds 2  thì chắc chắn bạn đã biết rồi chứ? Chúc bạn đạt được điều ước nhé. 

0 nhận xét:

Post a Comment