8/27/2015

Điểm đặc sắc nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile "đốn gục" game thủ

Standard
Võ Lâm Truyền Kỳ đã là một bom tấn trên PC rồi. Tại sự kiện Chinajoy 2015, KingSoft đã giới thiệu về sự ra mắt của phiên bản mobile có tên: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để người chơi có dịp đã mắt và bị đốn gục. 
diem-dac-sac-nhat-trong-vo-lam-truyen-ky-mobile-don-guc-game-thu
Game nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vốn có tên gốc là Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile, và đây có thể xem là tựa game mobile online đầu tiên trong series Kiếm Hiệp Tình Duyên nổi tiếng của KingSoft tại Việt Nam. 

5 đại môn phái lớn nhất võ lâm xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ mở trước 5 môn phái lớn là Thiên Vương, Nga My, Võ Đang, Thiên Nhẫn và Đường Môn. Mỗi môn phái tương ứng với một yếu tố trong Ngũ Hành. 
diem-dac-sac-nhat-trong-vo-lam-truyen-ky-mobile-don-guc-game-thu1

Hiện giờ game mới chỉ mở tính năng lựa chọn nhân vật nam, sau khi lựa chọn nhân vật xong các game thủ phải chọn một mối tình đầu. Mối tình đầu này chính là tình duyên trong Võ Lâm Truyền Kỳ, vì vậy cốt truyện của game là hành trình giải cứu mối tình đầu của nhân vật chính.
diem-dac-sac-nhat-trong-vo-lam-truyen-ky-mobile-don-guc-game-thu 2

Thao tác và kĩ năng chiến đấu

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng gần giống thao tác của các tựa game mobile 2.5D khác hiện nay, về sau các nhân vật có thể sử dụng 6 kĩ năng chủ động và kĩ năng khinh công. Cảm giác chiến đấu được chế tác rất công phu, đảm bảo các game thủ có thể đắm chìm vào thế giới trong game và tận hưởng những trận chiến ác liệt vô cùng chân thực. Trong các cảnh chiến đấu, hiệu ứng quái vật kích bay cũng thường xuyên được thể hiện.
diem-dac-sac-nhat-trong-vo-lam-truyen-ky-mobile-don-guc-game-thu 3

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng là một tựa game mobile được đầu tư rất công phu về khoản phối âm. Giao diện của game cũng rất tinh tế, màu sắc được phối rất đẹp mắt, đem lại trải nghiệm khó quên về thị giác.
diem-dac-sac-nhat-trong-vo-lam-truyen-ky-mobile-don-guc-game-thu 4
diem-dac-sac-nhat-trong-vo-lam-truyen-ky-mobile-don-guc-game-thu 5


Những điểm đăc sắc của tựa game nhập vai này quá cuốn hút và kích thích tính tò mò của người chơi. Tuy chưa chắc chắn đến khi nào ra mắt nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã đốn gục người choi ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Hãy thường xuyên đón đọc thông tin từ chúng tôi để update thông tin mới nhất về siêu phẩm gMO này nhé. 
>>> Cập nhạt thông tin về game trên: http://gamehub.vn/tags/võ+lâm+truyền+kỳ+3d+mobile/

0 nhận xét:

Post a Comment