3/22/2014

Cùng chơi Plants vs. Zombies 2

Standard

Plants vs. Zombies 2 – Game miễn phí cho điện thoại cực hay


Trong It’s About Time, Plants vs Zomvies2 có khá nhiều thay đổi trong cấu trúc cũng như tính năng. Điều gây chú ý đầu tiên, đó là giờ đây các bạn có thể tải game mobile miễn phí, các khoản trả phí đều nằm trong nội dung và tiến độ của trò chơi. Tuy nhiên hầu hết trong số chúng đều có thể truy cập bằng hai hình thức nên bạn hoàn toàn yên tâm, PopCap đã tạo sự thoải mái nhất cho người chơi trong chuyện này.
                    





Nội dung chính của PvZ 2 được chia thành 3 thời kì và chủ đề chính: Ai Cập cổ đại, phương Tây cổ và thời đại của cướp biển. Mỗi chủ đề đều sở hữu trên dưới 50 level, được thể hiện trên một bản đồ thế giới, một khối lượng có thể nói là “đồ sộ” của PvZ 2 làm cho game này ngày càng có vị thế trong làng game điện thoại

Một sự hấp dẫn, háo hức mà chắc chắn rằng chúng ta đang chờ đón PopCap đáp ứng, đó là một trận đấu tuyệt vời như (hoặc hơn) cả phiên bản trước đây. Có khá nhiều những loại cây mới, power-úp cũng đa dạng hơn trong PvZ 2 như “Sét lan truyền” “Bom đông lạnh”. Game điện thoại miễn phí này còn được nâng cấp thêm cực nhiều, vô cùng hấp dẫn, chẳng hạn như “súng máy tối tân” từ các cây đậu hay “bom ánh nắng” từ những bông hoa hướng dương. Tất cả với tất cả, kết hợp thành một sự thú vị không thể lẫn lội của It’s About Time.


                             


Một sự cải tiến nhẹ vì trước đây đã quá tối tân, đó là đồ họa. Các chuyển động giờ đây được thiết kế kĩ càng hơn, sinh động hơn và vẫn giữ được nét hoạt hình ngộ nghĩnh từ PvZ 1. Âm thanh kết hợp hoàn hảo khiến mọi trận đấu đều trở nên hào hứng, kịch tính tột độ.



                       


Về tổng thể, có lẽ chúng ta không bất ngờ nhiều về sự hoành tráng cũng như tinh xảo của Plants vs Zombie 2. Nó như thể đã được khẳng định từ những thông tin đầu tiên về ngày phát hành. Với việc miễn phí tải về, PopCap sẽ dễ dàng tạo nên cơn sốt Zombie một lần nữa!!!

Dowload Plants vs. Zombies 2

Trên AppstoreVn 3.0 bấm vào “tải nhanh” để tự động tải và chép data. Tải trên web data tải về giải nén chép theo đường dẫn Sdcard/Android/Obb/

Ver 1.8.202 (paymium) ko cần data, vào game cần có kết nối mạng!

Sau thời gian chờ đợi giờ đây Plants vs. Zombies™ 2 đã chính thức có mặt trên Android!

Kho game mobile khủng http://gamemobilekhung.blogspot.com/

5 nhận xét:

Unknown said...

Game này chơi mãi vẫn thấy hay

Unknown said...

Ai do chi cho tui cach tai PvZ 2 ve may tinh di!

Unknown said...

Bạn vào đây đọc và làm theo nhé
http://gamemobilekhung.blogspot.com/2014/06/cach-tai-game-plant-vs-zombie-2-ve-may-tinh.html

Unknown said...

assa

Unknown said...

assa

Post a Comment