3/21/2014

Tải game cho điện thoại sam sung miễn phí

Standard

Một số game miễn phí cho điện thoại samsung


Những chiếc Smartphone của Samsung được các bạn trẻ cực kỳ chuộng do tính năng khá đa dạng và ưu việt, giá cả tốt. Không dừng lại ở việc nghe gọi và lướt web chụp ảnh nhu cầu tải game cho điện thoại samsung miễn phí ở giới trẻ ngày càng cao

Sau đây Ad xin giới thiệu một số game phổ biến rất hay và tải hoàn toàn miễn phí

                            


Game kim cương


Game kim cương đã có mặt hầu hết trên các dòng mobile chạy hệ điều hành: Android, Java…Chơi game kim cương trên mobile cảm ứng của samsung càng tuyệt vời hơn vì giờ đây bạn không cần nhấn các phím điện thoại mà chỉ cần lướt nhẹ tay vào màn hình là có thể ăn điểm của trò chơi.




Game kim cương cho mobile Samsung sử dụng hệ điều hành Android sẽ có 3 chế độ chơi cho các bạn lựa chọn: QUEST – CLASSIC – TIME. Mỗi chế độ chơi có 30 level để các bạn chinh phục. Mỗi một level có một giao diện hình nền khác nhau cho bạn tạo cảm giác mới lạ,



Cách chơi cực kỳ đơn giản, bạn chỉ việc sắp xếp tiếu thiểu 3 viên kim cương cùng màu trên 1 hàng ngang hoặc 1 hàng dọc để ghi điểm, khi số điểm bằng với số điểm của hệ thống yêu cầu các bạn sẽ lên 1 level mới, một màn chơi mới. Ở level càng cao độ khó của game càng tăng. Đây là một trong những trò chơi hứa hẹn là game mobile đông người chơi nhất. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Tải game Kim Cương


 Game Ninja School


Nhắc tới game hành động ở dòng máy SamSung hầu như ai cũng biết tới Game Ninja School với đồ họa đẹp và thiết kế tinh xảo mang lại cho người chơi một cảm giác tuyệt vời khi tham gia. Game là sự kết hợp tinh xảo của rất nhiều game hành động khác trên thị trường. Một sự kết tinh độc đáo và tuyệt vời dành cho người chơi.


 Khi chơi bạn sẽ điều khiển chiếc điện thoại Samsung  nhập vai một học sinh trường võ thuật với những giảng viên và học viên ưu tú. Bạn sẽ được họ rèn luyện và nếu bạn muốn thành tài thì hãy hoàn thành những nhiệm vụ được giao phó trong thời gian sớm nhất để có thêm kinh nghiệm cho bản thân và nhanh chóng được nâng lên cấp độ khác mà không còn là học sinh mới nhập học nữa.



Mô tả game: Những thử thách và nguy hiểm luôn dình dập bên bạn nhưng bạn hãy chứng tỏ mình là người khó khuất phục bằng những cú đánh và nhảy đẹp mắt vào những con quái để chúng không thể tới gần bạn. Trong Game Ninja school những con quái đó sẽ mạnh lên theo từng vùng đất, nhưng bạn cũng đừng sợ chúng bạn có thể mua thêm máu mang theo để dùng khi cần thiết và đến cấp độ quy định bạn cũng có thể mua vũ khí mới để có thể chiến đấu tốt hơn. Chúc bạn mau chóng tốt nghiệp.


Các game cho máy samsung được cập nhật liên tục

0 nhận xét:

Post a Comment