9/06/2014

Tải Dead Ninja Mortal Shadow game mobile siêu hot 2014

Standard
Dead Ninja Mortal Shadow một game phải nói là đúng nghĩa là một game ninja thực thụ. Nếu bạn là một fan của những tay Ninja siêu hạng hay bị hút hồn bởi những chiêu thức của môn phái Ninja thì đây thực sự là một game android hay bạn nên chơi.

>>  Facebook hỗ trợ Ipad cập nhật massager cho ios
>>  Game mobile android - Japan Life

tai-dead-ninja-mortal-shadow-game-hot-2014

Tham gia game Dead Ninja Mortal Shadow bạn sẽ nhập vai vào một siêu Ninja và phải hoàn thành một chuỗi bất tận những nhiệm vụ của mình tương ứng với chuỗi những màn chơi của game cung cấp. Chuỗi màn chơi có cấp độ khó dần và bạn sẽ phải sử dụng nhiều mưu lược cũng như kĩ năng thì mới có thể vượt qua được những màn chơi khó

tai-dead-ninja-mortal-shadow-game-hot-2014a

Cách chơi Dead Ninja Mortal Shadow

Trò chơi Dead Ninja Mortal Shadow có lối chơi tương đối đơn giản nhưng bạn phải thật sự nhanh tay thì mới có thể kết hợp nhiều kĩ năng trong game. Nhanh tay cũng đúng thôi vì bạn là một siêu Ninja Pro mà . Bạn sẽ đột nhập vào những khu lính để lấy đầu những viên tướng quân trong quân đội của Nhật thời cổ. Dùng những tuyệt chiêu mà bạn được trang bị như phân thân, ngụy trang, gọi muông thú, di chuyển nhanh như gió để sử đẹp những tên lính canh sau đó lấy đầu tên tương đó.

tai-dead-ninja-mortal-shadow-game-hot-2014b

Bạn phải lưu ý bạn phải hành động một cách nhanh gọn và thật sự bí mật ( Lũ lính chết mà không biết lý do và đặc biệt là không để cho đồng đội của chúng phát hiện ra để đề phòng bạn ) Vì vậy trước khi hành động hãy suy nghĩ rồi kết hợp một cách thông minh những kĩ năng mà game Dead Ninja Mortal Shadow cung cấp và hành động 1 cách liên tiếp không chần chừ. 

tai-dead-ninja-mortal-shadow-game-hot-2014c

Tính năng trong Dead Ninja Mortal Shadow

Game Dead Ninja Mortal Shadow có đồ họa vô cùng đẹp mặc tông màu chính là tông màu đen của bóng đêm. Nhìn toàn cảnh những pha hành động trong game sẽ chỉ như là những bóng đen di động giống như game Shadow Fight 2. Âm thanh cực kỳ chân thực bạn sẽ nghe thấy từng tiếng gió cũng như những tiếng cắt ngọt lịm của thanh kiếm trên tay bạn... Chúc bạn vui vẻ với game Dead Ninja Mortal Shadow




Tải game mobile siêu hot Dead Ninja Mortal Shadow tại đây



0 nhận xét:

Post a Comment