3/12/2014

Chi tiền tỷ chơi tuyệt sắc giai nhân

Standard

Tuyệt sắc giai nhân - Gái xinh kiêu hùng


Khi mà làn sóng của cuộc thi Tuyệt Sắc Giai Nhân đang lan đến từng server của Kiếm Hiệp, thì NPH Kiếm Hiệp lại tiếp tục gây sốt trong cộng đồng game thủ khi công bố cơ cấu giải thưởng của cuộc thi này.

                             


Với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 10 tỷ đồng, Tuyệt Sắc Giai Nhân sẽ trở thành cuộc thi tìm kiếm tài năng và sắc đẹp có quy mô lớn nhất trong thị trường game mobile từ trước tới nay. Theo như theo dói của chúng tôi về phản ứng của game thủ Kiếm Hiệp sau khi biết về cuộc thi và giải thưởng của cuộc thi này khá nhiều game thủ cho biết sẽ vận động cả người thân và bạn bè tham gia.

[​IMG]
Ý kiến cộng đồng về cuộc thi

NPH VTC Mobile cam kết rằng Tuyệt Sắc Giai Nhân sẽ không chỉ là một cuộc thi giành riêng cho các thí sinh tham gia mà cũng sẽ là một cuộc thi giành cho các server với số lượng giải thưởng cực lớn cho người tham gia bình chọn. Giải thưởng bình chọn sẽ được chia công bằng cho những người tham gia bình chọn, khác hẳn với thế lệ của nhiều cuộc thi trước đây, chỉ giảnh giải bình chọn cho những người bình chọn nhiều nhất. Bước đi liều lĩnh này của NPH Kiếm Hiệp như một lời khẳng định với game thủ về mức độ công bằng và tính chất của cuộc thi.

[​IMG]
Slogan tìm kiếm tri âm


Sự đổi mới trong thể lệ tham gia và trao thưởng của Tuyệt Sắc Giai Nhân cũng là một trong những điểm hấp dẫn của cuộc thi khi mà tất cả thí sinh được duyệt hồ sơ đều sẽ có một phần quà kỷ niệm của BTC cuộc thi. Tuyệt Sắc Giai Nhân cũng sẽ là sự mở đường cho sự phát triển của những sự kiện outgame cho dòng game mobile sau này.

Trang chủ: http://kiemhiep.com.vn/

Tuyệt Sắc Giai Nhân: http://kiemhiep.com.vn/miss/

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemhiepvolam

VTC.Mobile.

game mobile online

0 nhận xét:

Post a Comment