3/20/2014

Game dien thoại mien phi - Devil Ninja2

Standard

Game danh cho dien thoai mien phi cuc hay

Cốt truyên của game Devil Ninja2 như sau. Càng ngày thế giới bóng đêm, ma quỷ ngày càng lấn át địa cầu cũng như lũ quỷ quái ở tầng thứ 3 luôn muốn ngoi lên tầng 2 và tầng 1 trong tam giới. Khi mà ma quỷ đã tu lâu năm chúng đã không còn sợ ánh sáng và tràn lên mặt đất để uống máu tươi hút linh khí để thành hiện thực hóa ước mơ thành tiên của mình. Vạn vật không thể đảo lộn cái quy luật mà thượng đế đã sắp đặt. Trời sinh voi trời sinh cỏ. Thời gian này chính là thời gian để các ninja hành động trừ gian diệt bạo.




Chơi game mobile hay này để giúp các chiến binh Ninja gìn giữ hòa bình. Trò chơi này chiến đấu với tốc độ  nhanh. Các bạn phải tiêu diệt nhanh bọn lâu la để có thể gặp và diệt trừ những con boss với sức mạnh lớn và cực kỳ khát máu. Hãy tải về và thử sức nhé các bạn




Có gì mới trong game Devil Ninja2

- Boss mới!

- Nạp năng lượng bằng cách lượm những quả bóng lăn

- Khung cảnh game lạ, đẹp mắt

- Vũ khí rất đa dạng
Lời khuyên dành cho bạn

- Hãy cố gắng nhảy qua các vách đá.

- Kích đúp để nhảy cao hơn.

- Giết kẻ thù và thu thập các quả bóng năng lượng để tăng sức mạnh

- Thu thập được nhiều bóng năng lượng hơn với sự kết hợp combo kill đẹp mắt.

Bao gồm các loại vũ khí như: Kiếm, phi tiêu, bất khả chiến bại với phi tiêu cỡ lớn, rồng lửa,…

Lưu ý với Samsung Galaxy S2 hoặc Moto Atrix: Nếu trong quá trình chơi game gặp lỗi, xin vui lòng tắt các hiệu ứng âm thanh trong tùy chọn. Có một lỗi trong SoundPool của Android do đó đôi khi có thể xảy ra lỗi cho điện thoại lõi kép. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến những trò chơi dựa trên SoundPool để mở một số hiệu ứng âm thanh.

Tải game tại đây

game mobile online

0 nhận xét:

Post a Comment