3/11/2014

Những website cung cấp game mobile hàng đầu

Standard

Website cung cấp game mobile không thể bỏ qua

Bên cạnh những website tên tuổi của nước ngoài, game thủ có thể lựa chọn những website game mobile “made in Vietnam”.


Appstore.vn


Các bạn đam mê phần mềm, ứng dụng và đặc biệt là game trên mobile. Hãy truy cập ngay appstore.vn để cập nhật các phần mềm ứng dụng di động mới nhất cùng các game khủng đình đám. Có thể nói website này là website hàng đầu về game mobile




MobileReview


Nếu là một game thủ say mê với các trò chơi di động và luôn muốn nắm bắt thông tin về thế giới mobile, hãy đến với http://mobilereview.vn/. Website này được coi là phiên bản của tạp chí Mobile Review chuyên về các thiết bị di động.


So với tạp chí Mobile Review, phiên bản điện tử có nhiều khác biệt. Đầu tiên là sự ưu tiên nhiều hơn cho các game mobile. Hàng ngày, Mobile Review luôn cập nhật những tựa game mới và ưu ái đặt ở vị trí nổi bật. Các thông tin nóng hổi về thế giới game mobile 24/7 được liên tục update.


Về cấu trúc, website được chia ra các mục: Trải nghiệm - Tin điện thoại - Thị trường - Thủ thuật – Ứng dụng - Thư giãn. Bên cạnh đó là các liên kết với blog và các nhà sản xuất nổi tiếng.


Một điểm đặc biệt là website cho phép bạn tải miễn phí các số tạp chí Mobile Review. Hiện tại, Mobile Review được đánh giá là ấn phẩm hàng đầu về các loại “đồ chơi” di động. Các bài review luôn ấn tượng, hấp dẫn và đi trước thị trường. Như vậy, bạn sẽ sở hữu kho kiến thức về các thiết bị di động sâu rộng, khiến bạn bè thán phục.

                    



Mobile Review lưu trữ những số tạp chí hấp dẫn.


Mobilereview chính là địa chỉ của những người sành điệu, đam mê thiết bị di động và các ứng dụng liên quan đến di động!

Socmobi


Hiện tại, http://socmobi.com/ được coi là một trong những kho game Java lớn nhất Việt Nam. Một địa chỉ không thể bỏ qua với những người gắn bó với nền tảng Java trong bối cảnh iPhone và Android không ngừng mở rộng.


Website có giao diện đẹp, trực quan. Những game mới nhất được giới thiệu ở đầu. Bênphải là các game được tải nhiều. Bên trái là các mục tìm kiếm theo thể loại, hệ máy hoặc từ khóa (tag).


Điểm đặc biệt của website Socmobi là thông tin đầy đủ về các hệ máy hỗ trợ game. Kèm theo đó là thông tin ngắn gọn, screenshot hoặc clip giới thiệu game. Nếu muốn lựa chọn nhanh, bạn có thể tìm trong phần Game HOT hoặc Game VIP. Một cách đơn giản hơn là gõ tên game vào phần Tìm kiếm.


Socmobi sở hữu kho game phong phú.





Heaven iPhone



Cộng đồng iPhone Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, kết quả là sự ra đời của những website, diễn đàn chuyên về iPhone. Trong khuôn khổ bài viết, GameK giới thiệu với bạn đọc http://heaveniphone.com/ - địa chỉ uy tín hàng đầu. Tại địa chỉ này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những firmware mới, những cách unlock độc đáo hay đơn giản là hướng dẫn chơi game mới.

Website được hậu thuẫn mạnh mẽ nhờ forum heaveniphone nên luôn có những thông tin mới nhất và xây dựng được những hot topic. Sau nhiều năm phát triển, HeaveniPhone đã có cấu trúc rất đa dang. Bên cạnh các mục lớn là Thủ thuật – iPhone – iPad - Hỏi đáp/Chia sẻ - Rao vặt/ Mua bán, website có hàng trăm tiểu mục. Có thể nói đây là “bách khoa tri thức” về điện thoại iPhone của Việt Nam.

HeaveniPhone là một "thiên đường" game iPhone.


Sưu tầm

game mobile hay

0 nhận xét:

Post a Comment