3/12/2014

Appstore.vn - website hàng đầu về game điện thoại

Standard

Appstore.vn - Nhà phân phối game điện thoại hàng đầu Việt Nam

Appstore.vn là website cung chuyên cung cấp game điện thoại cho các bạn trẻ nghiền mobile nhất là game Androids , IOS chúng tôi cập nhật những game mới nhất từ các website uy tín trên thế giới .






Được hình thành và phát triển ngay từ khi những chiếc smart phone chỉ xuất hiện lác đác tại Việt Nam. Tự hào là nhà phan phối game cũng như ứng dụng di động hàng đầu tại Việt Nam. Kho game điện thoại của chúng tôi đủ sức làm những game thủ khó tính nhất phải chấp nhận .

Giới thiệu một số game điện thoại được yêu thích nhất trên AppStore


Ải Mỹ Nhân

Ải Mỹ Nhân mobile là game nhập vai kiếm hiệp cho smartphone với đầy đủ những tinh tuý của dòng game “ Kiếm hiệp tình duyên” trên PC với đồ hoạ đẹp, tinh tế đi kèm với gameplay sâu sắc.




game điện thoại ải mỹ nhân


Lấy bối cảnh nhà Tần kết hợp với những yếu tố kì ảo, game đưa người chơi đến cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành ngôi vị Tần Vương- vị vua nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc


Game dien thoai Ai My Nhan


Xem thêm và tải game tại Ải Mỹ Nhân

Chiến Tiên

Chiến tiên là game tiên hiệp dựa trên cốt truyện Bảo Liên Đăng- một trong những bộ phim truyền hình rất được yêu thích tại Việt Nam. Trong game bạn sẽ thấy sự có mặt của các nhân vật nổi tiếng trong thần thoại như Dương Tiễn, Ngọc Hoàng, Tam Thánh Mẫu, thầy trò Đường tăng, Xi Vưu…

game dien thoai chien tien


Điểm nhấn của game điện thoại này là hệ thống gameplay theo lượt quen thuộc nhưng được kết hợp nhiều chức năng hấp dẫn đi kèm với hiệu ứng skill cực kì ấn tượng. Game có đầy đủ những chức năng thịnh hành của dòng game theo lượt trên PC như đấu trường, luyện tháp, đánh boss, long nguyên tâm pháp, kết hôn, luyện đan, bang hội chiến.


game dien thoai chien tien



Xem thêm và tải game tại Chiến Tiên

Dead Defence

Dead Defence là tựa game thủ thành, chiến đấu chống zombie dành cho iOS và Android. Câu chuyện của Dead Defence bắt đầu khi thế giới bị tấn công bởi một loại virus vô danh khiến cho loài người biến thành những zombie và quái vật ghê rợn. Những người sống sót tự tạo căn cứ để sinh tồn và bạn chính là người có nhiệm vụ bảo vệ chúng bằng các tháp phòng thủ.

game dien thoai Dead Defence


Dead Defence không quá khác so với những game thủ thành khác tuy nhiên vẫn có được nét đặc biệt riêng đó là các thành lũy của bạn hiển hiện trên màn hình và cho phép bạn xây dựng tháp phòng thủ ở đỉnh cao nhất nhằm tăng phạm vi quan sát cũng như sức tấn công. Mỗi tháp có điểm mạnh và yếu khác nhau bởi vậy bạn cần phải tư duy chiến lược thật cẩn trọng để có thể đạt hiệu quả bảo vệ cao nhất!




Xem thêm và tải game tại Dead Defence

Trên đây là 3 game trong rất nhiều game điện thoại được ưa thích tại appstore.vn. Mình cũng đang cày cả 3 game này cảm thấy rất phê. Các bạn download về chơi nếu gặp khó khăn gì có thể để lại comment ở phía dưới mình sẽ hỗ trợ giải đáp vào buổi tối.


Update liên tục xem các game điện thoại khác




0 nhận xét:

Post a Comment