6/27/2014

Dạo một vòng trong game Plants vs Zombies 2

Standard
Plants vs Zombies 2 ra đời thỏa lòng mong mỏi của những tín đồ dòng game trồng cây thủ nhà này. Sau thành công vang dội của Plants vs Zombies trước phiên bản thứ 2 này mang đến cho game thủ rất nhiều điều bất ngờ. Cùng dạo một vòng quanh game Plants vs Zombies 2 xem có gì mới mẻ không các bạn nhé

dao-mot-vong-trong-game-plants-vs-zombies-2

Điểm danh các loại cây mới trong Plants of Zombies 2

Đầu tiên là Bonk Choy, một cái tên nghe hơi Thái một chút trong hình hài khúm cải, và dĩ nhiên đừng lại gần hắn ta vì bạn sẽ dễ dàng nhận phải những cú đấm với tốc độ tên lửa. Boomerangcó tác dụng rất hữu hiệu trong những màn Kim Tự Tháp nhờ khả năng bắn xuyên vật thể và như cái tên Boomerang, nó có thể gây sát thương một mục tiêu hai lần.

dao-mot-vong-trong-game-plants-vs-zombies-21



Một số Plants mới trong Plants vs Zombies 2

Gã hàng xóm Crazy Dave

Gã hàng xóm Crazy Dave này sẽ vẫn đeo theo bạn trong Plants vs Zombies phiên bản 2 này và mang lại không ít rắc rối. Chỉ vì muốn ăn lại miếng Taco mà Dave sẵn sàng quay ngược lại quá khứ, tuy nhiên trong quá trình vận hành cỗ máy thời gian, lão đã gặp sai sót không đáng có và mọi sự kiện trong game mobile hot Plants vs Zombies 2 bắt đầu từ đây.

dao-mot-vong-trong-game-plants-vs-zombies-2a

Được cái là, lão cùng chiếc xe cà tàng ít nhiều cũng giúp ích hơn khi có nhiều tiếng nói hơn trong phiên bản lần này. Trong quá trình chơi game, Crazy Dave sẽ giải thích cho bạn rất nhiều bỡ ngỡ nếu là lần đầu tiên tiếp xúc với Plants vs Zombies. Trong quá trình chơi, các bạn có thể giải đáp được nhiều thắc mắc nếu theo dõi lời thoại của Dave, cũng như có thể mua nhiều vật phẩm hữu ích mà bạn cần để dễ dàng chống chọi lại bọn zombies.

dao-mot-vong-trong-game-plants-vs-zombies-2b

Các bản đồ trong Plants vs Zombies 2:

Plants vs Zombies 2 hiện tại đang có bốn bản đồ, bao gồm Ai Cập Cổ, Cướp Biển và Miền Tây Hoang Dã và một bản đồ ẩn chưa rõ tên. Mỗi bản đồ sẽ có vài loại Zombie đặc trưng, ví dụ ở Ai Cập, bạn sẽ diện kiến Zombie Ra có khả năng hút mặt trời của bạn (Ra là thần mặt trời theo truyền thuyết Ai Cập Cổ). Hay ở Miền Tây bạn có thể gặp những tay cao bồi cưỡi bò lao đến với tốc độ chóng mặt. Ngoài ra, có rất nhiều các màn chơi bị khóa trên mỗi bản đồ xuất hiện những loại cây hoặc nâng cấp mới

dao-mot-vong-trong-game-plants-vs-zombies-2c

Sử dụng vật dụng hỗ trợ và tuyệt chiêu

Hiện tại người chơi có thể sử dụng những chiếc lá, kiếm được từ những Zombie nhấp nháy màu xanh lá hoặc mua bằng các đồng xu. Lá để kích hoạt năng lực tiềm tàng của những loại cây, giúp bạn dọn sạch sẽ quân địch trong vài nốt nhạc. Bạn có thể sử dụng chúng trên SunFlower giúp nhả ra nhiều mặt trời hơn hay kích hoạt Watermelon tạo ra một trận “Mưa Bom Dưa”

dao-mot-vong-trong-game-plants-vs-zombies-2d


Ngoài ra người chơi có thể trực tiếp can dự vào trận đấu trong những tình huống ngặt nghèo bằng ba tính năng mới. Bao gồm, Pinch – Thao tác dùng hai ngón tay ngắt đầu lũ Zombie, Toss – Quăng chúng lên và ném ra khỏi màn hình, Zap – Giữ ngón tay giật tưng Zombie và biến chúng thành Than. Dĩ nhiên khi kích hoạt những tính năng này đều tốn tiền kha khá.

dao-mot-vong-trong-game-plants-vs-zombies-2e

Sử dụng tiền thật mua cây và vật phẩm

Plants vs Zombies 2 xuất hiện nhiều loại cây mà bạn có thể mua bằng tiền mặt Trong đó bao gồm hai loại đáng giá nhất là Snow Peas có tác dụng làm chậm và TorchWood x2 damage khi hạt đậu xuyên qua. Các bạn cũng có thể mở khóa các màn chơi cũng như mua thêm các đồng vàng nếu bạn là một người chơi không giỏi.

dao-mot-vong-trong-game-plants-vs-zombies-2f

Như vậy toàn bộ những điều cần biết để chơi game Plants vs Zombies 2 đã được mình giới thiệu trong bài viết này. Bài viết sẽ giúp các bạn có một cách chơi Plants vs Zombies chuẩn nhất mà không tốn nhiều thời gian để mày mò. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.


Có thể bạn quan tâm Cách tải Plants vs Zombies 2 về máy tính

0 nhận xét:

Post a Comment