9/17/2015

Order & Chaos 2: Redemption -game nhập vai mới nhất hạ cánh mobile

Standard
Game nhap vai moi nhat nào đã hạ cánh trên cả iOS và Android? Vinh danh cái tên: Order & Chaos 2: Redemptio được đánh giá là bom tấn đổ bộ xuống điện thoại.
order-chaos-2-redemption-game-nhap-vai-moi-nhat-ha-canh-mobile


Order & Chaos 2: Redemptio hạ cánh an toàn trên cả Android và iOS


Sau một thời gian dài liên tục đưa ra thông tin và hình ảnh, Order & Chaos 2: Redemption nay đã chính thức có mặt trên nền tảng Android và iOS. Bạn đọc có thể xuống ngay phần cuối bài để tải game miễn phí và thưởng thức ngay từ bây giờ.
order-chaos-2-redemption-game-nhap-vai-moi-nhat-ha-canh-mobile 1

Thế giới rộng lớn trong game nhập vai mới nhất trên điện thoại 

Nhìn về bối cảnh, tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi MMORPG dưới tay Gameloft đưa người chơi vào một thế giới huyễn mộng ẩn chứa phép thuật với vô vàn thế lực quyền năng, mái nhà cho biết bao giống loài thần thoại sinh sống. Nơi đây từng chứng kiến cơn đại họa mang tên Primal Heart ­nguồn gốc cho đàn đàn quái vật xâm chiếm thế giới và làm hại con người.
order-chaos-2-redemption-game-nhap-vai-moi-nhat-ha-canh-mobile 2

Trong những sự kiện ở phần trước, người anh hùng thuộc đạo binh Knight of the Flame đã đập tan Primal Heart với cây búa Khalin's Hammer, mong mỏi đưa thanh bình trở về với xứ Haradon. Nhưng anh không hay biết, tất cả mọi thứ chỉ là trò lừa gạt không hơn.. và sớm thôi khi Primal Heart bị hủy diệt, thế giới con người bị tàn phá bởi thiên tai bão tố. 600 năm sau những ngày tai ương ấy, một chiến binh vô danh tỉnh dậy sau giấc mộng quá khứ, hay biết thế lực tà ác mới chỉ bắt đầu và cuộc chiến cứu lấy nhân loại vẫn còn ở phía trước..
order-chaos-2-redemption-game-nhap-vai-moi-nhat-ha-canh-mobile 3

Tựa game mobile nhập vai này sẽ đưa bạn tới một thế giới cực kỳ rộng lớn, mang đúng tầm vóc quy mô của một sản phẩm MMO thực thụ. Khởi đầu hành trình, game thủ có thể lựa chọn cho mình một trong năm lớp nhân vật bao gồm Con người, Tiên, Orc, Mendel và Kratan. Từ năm bộ tộc này người chơi sẽ tiếp tục chọn cho mình năm lớp nhân vật khác nhau, trải dài từ Kị sĩ Máu, Lãng khách, Pháp sư, Chiến binh và Tu sĩ, với mỗi người mang một phong cách chiến đấu độc nhất. Thế giới rộng lớn của game còn ẩn chứa vô vàn nội dung thú vị, cho game thủ chu du và khám phá những bí ẩn mới. Hằng hà sa số tuyến nhiệm vụ chính phụ với các thể thức khác nhau sẽ cho chúng ta thu thập điểm kinh nghiệm, phát triển sức mạnh bản thân và đặt tay lên những thần binh kỳ khí với chỉ số vượt tầm.
order-chaos-2-redemption-game-nhap-vai-moi-nhat-ha-canh-mobile 4

Game nhập vai mang yếu tố gắn kết cộng đồng cao

Với tầm vóc của một game mobile MMORPG, Order & Chaos 2: Redemption phải có cho mình những yếu tố gắn kết cộng đồng game thủ cực tốt. Ở đó, bạn có thể tham gia vào những trận thư hùng PvP, tranh tài trực tiếp với những tay chơi đời thật. Nếu không muốn cạnh tranh, chúng ta hoàn toàn có thể sát sánh cùng nhau dưới một lá cờ, song hành và đoàn kết trước những nhiệm vụ thử thách hay các siêu trùm cuồng bạo mà một thân một mình khó có thể đương đầu. Việc vừa nhu vừa cương này hứa hẹn Order & Chaos 2: Redemption sẽ tạo dựng nên một không gian sống động, một xã hội thu nhỏ trong thế giới ảo của mình.
 order-chaos-2-redemption-game-nhap-vai-moi-nhat-ha-canh-mobile 5

>>> Tải game cho iOS/ Android
>>> Tham gia cộng đồng game nhập vai này trên Onclan: https://onclan.com/game/order-chaos-2-redemption
Cập nhật thông tin game liên tục trên: http://gamehub.vn/tags/order+and+chaos+2%3A+redemption/


0 nhận xét:

Post a Comment