9/12/2014

Tải Flappy Golf game đánh bóng siêu hot 2014

Standard
Flappy Golf là game điện thoại hoàn hảo ăn theo Flappy Bird dành cho những người yêu thích các game thể thao hấp dẫn. Game bao gồm 31 màn chơi để thử thách khả năng của bạn. Hãy nhanh chóng tai game dien thoai mien phi này về và trải nghiệm ngay nhé

>>  Superfrog HD game mobile vui nhộn giải trí nhẹ nhàng
>>  Dig And Run Raccoon thợ săn kim cương thứ thiệt

tai-flappy-golf-game-anh-bong-sieu-hot-2014

Game Flappy Golf có cách chơi tương tự như Flappy Bird với các sân golf giao diện 2D. Người chơi có thể lựa chọn kiểu thiết kế sân trong bộ sưu tập khổng lồ của Noodlecake Studios với những cách thức mới để đưa bóng vào lỗ. Các game thể thao golf luôn đứng đầu danh sách các App Stores trên cả iOS và Android. Chỉ với đồ hoạ 2D đơn giản nhưng nội dung tuyệt vời như Super Stickman Golf 2, các game chơi golf luôn hấp dẫn mọi đối tượng. Flappy Golf ra mắt tiếp tục thành công của thể loại game thể thao ấn tượng này. 

tai-flappy-golf-game-anh-bong-sieu-hot-2014a

So với các phiên bản trước, Flappy Golf không cần phải sử dụng một cây gậy để đánh bóng vào lỗ. Đúng như tên gọi, với Flappy Golf, bạn phải làm cho bóng của mình “bay” vào lỗ. Để làm điều này, bạn sử dụng một nút “flap” trên màn hình để điều hướng bóng của mình qua các vị trí. Rất dễ hiểu, bạn phải đạt được số lượng nhất định các cú đánh bóng.

tai-flappy-golf-game-anh-bong-sieu-hot-2014b

Thách thức của trò chơi Flappy Golf là bạn phải tìm ra được góc độ tốt nhất và quản lý đường bay của bóng. Điều này có nghĩa là bạn phải tập trung vào lực của mình kết hợp với các góc di chuyển của bóng. Khi qua một màn mới, bạn phải thay đổi hướng và lực cho việc điều chỉnh bóng chính xác. Bạn vẫn có lựa chọn cho bóng của mình đáp xuống và hạ cánh an toàn trên mặt đất để di chuyển vào các lỗ.

tai-flappy-golf-game-anh-bong-sieu-hot-2014c

Trên cùng màn hình, bạn sẽ thấy số lượng tối đa các “flap” để lấy các ngôi sao bằng vàng, bạc hay đồng. Điểm thú vị của game hành động trí tuệ là các màn tiếp sau đòi hỏi bạn phải đạt được một số lượng nhất định các ngôi sao mà không quan tâm đến loại nào. Điều này đem đến cho người chơi hy vọng rằng dù không đi được hoàn hảo ở mỗi chặng, bạn vẫn có thể đến các màn tiếp theo.

tai-flappy-golf-game-anh-bong-sieu-hot-2014d

Flappy Golf sử dụng các kiểu chơi tương tự game Stickman Golf ra mắt năm 2010. Bạn sẽ phải đập bóng qua 31 lỗ khác nhau – một số lượng khá nhiều so với các game mới gần đây. Flappy Golf thách thức người chơi qua các màn với nhiều kiểu chơi khác nhau và riêng biệt. Một số màn sẽ có những chướng ngại vật là các bức tường trong khi ở một số màn khác, bạn có nguy cơ bị ném ra khỏi đường đi của mình. Càng về sau, bạn sẽ gặp nhiều trở ngại hơn với các hố sâu. Vì vậy, trò chơi hấp dẫn người chơi không chỉ bởi sự đa dạng mà còn ở độ khó của nó.

tai-flappy-golf-game-anh-bong-sieu-hot-2014e

Như những game thể thao golf phổ biến thông thường, bạn phải chiến đấu với một đối thủ khác để cùng lúc có thể đưa bóng vào lỗ càng nhanh càng tốt. Với Flappy Golf, bạn phải đập nhanh bóng vào lỗ. Có thể thấy Flappy Golf là một game thú vị và hứa hẹn thu hút đông đảo người chơi.

tai-flappy-golf-game-anh-bong-sieu-hot-2014f

Cho đến nay, Flappy Golf là một game miễn phí với rất nhiều nội dung cho người chơi thoả sức trải nghiệm dù vẫn có một chút giới hạn. Với Stickman Golf, bạn bắt đầu trò chơi theo lượt trực tuyến và có thể gửi yêu cầu cho người khác để tiếp tục màn chơi của mình. Còn Flappy Golf thì không có nhiều người chơi cùng lúc và chỉ cho phép bạn hoàn thành các màn chơi của mình một cách độc lập. Tuy vậy, Flappy Golf chắc chắn sẽ làm hài lòng những người hâm mộ Flappy Bird với cách chơi độc đáo cùng nội dung phong phú của nó.

0 nhận xét:

Post a Comment