7/09/2015

Hóng: Fire game phiêu lưu giải đố ngày ra mắt

Standard
Theo thông tin mà blog tải game mobile online hay nhất cập nhật thì chẳng bao lâu nữa cả làng game sẽ chứng kiến đứa con tinh thần Fire thể loại giải đố vui nhộn chính thức lọt lòng trên điện thoại di động. Mà trước tiên là iOS sau đó đến Android. 
hong-fire-game-phieu-luu-giai-do-ngay-ra-mat 1


 

Như nhà phát hành đã đề cập, Fire là một game casual có lối chơi nhập vai kết hợp giải đố hấp dẫn. Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai Ungh - một thành viên của tộc người Neanderthal. Với ngọn lửa nằm trong lòng bàn tay, công việc của Ungh là đảm bảo rằng ngọn lửa ấm của tất cả người dân trong làng vẫn còn đang cháy.

Vừa phiêu lưu lại vừa giải đố thật thú vị

Trong Fire, công việc chính của người chơi sẽ là vượt qua thử thách trên đường đi dưới dạng những câu đố, từ đó hoàn thành nhiệm vụ cao cả của Ungh và nhận được cho mình những phần thưởng. Đây thực sự là một cuộc phiêu lưu không lời hấp dẫn và độc đáo. 
hong-fire-game-phieu-luu-giai-do-ngay-ra-mat 2

Thế nhưng một đêm, tai họa ập đến khi Ungh ngủ quá say và khiến cho tất cả các ngọn lửa của cư dân trong làng đều đã lụi tàn. Hôm sau khi già làng phát hiện ra điều đó, Ungh đã bị trục xuất ra khỏi ngôi làng trước sự chứng kiến của cả bộ tộc.
hong-fire-game-phieu-luu-giai-do-ngay-ra-mat 3

Fire thực sự nhàm chán nếu như kết thúc ở đó tuy nhiên, những game thủ chính là người có thể giúp Ungh tìm lại ngọn lửa để có thể duy trì ánh sáng và hơi ấm khắp làng, khiến cho cư dân nơi đây đồng ý cho anh chàng tội nghiệp này quay trở lại.
hong-fire-game-phieu-luu-giai-do-ngay-ra-mat 4

Fire hứa hẹn chinh phục người chơi bằng đồ họa nhân vật ngộ nghĩnh

Với đồ họa 2D và thiết kế nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu, thêm vào đó các hình ảnh theo phong cách hoạt hình, người chơi khi trải nghiệm Fire sẽ như được quay về thời tiền sử đầy màu sắc và tham gia vào những cuộc phiêu lưu thú vị và vui nhộn này.
hong-fire-game-phieu-luu-giai-do-ngay-ra-mat 5

Các bạn hãy cùng chúng tôi chờ đợi tựa game này ra mắt trong một ngày không xa để trải nghiệm nhé. 

0 nhận xét:

Post a Comment