7/11/2015

3 thực vật mới trong màn Ai Cập cổ đại của Plants Vs Zombie 2

Standard
Bạn đã biết những loài thực vật mới có tác dụng rất lớn để chống lại lũ zombie  đáng ghét trong  game Plants Vs Zombie 2 chưa? Nếu chưa biết thì hãy để chúng tôi chỉ ra cho bạn những thực vật mới trong Plants Vs Zombie 2 nhé.
3-thuc-vat-moi-trong-man-ai-cap-co-dai-cua-plant-vs-zombies-2 anh 1



Những loài thực vật này sở hữu những tính năng vô cùng độc đáo và có vai trò không hề nhỏ trong màn chơi Ai Cập của game chiến thuật  Plants vs zombies 2

Bonk Choy  ra những cú đấm nhanh và mạnh, thách thức zombie nào đến gần

Với những cú đấm trực diện, cực nhanh, cực mạnh, thực vật Bonk Choy có lực sát thương cực lớn dành cho những con zombie nào dại dột tới gần trong phạm vi 3 ô gạch. Lũ thây ma không biết tự lượng sức mình sẽ ngay lập tức “đi đời” còn những con khỏe hơn thì không tàn phế cũng bị tổn thương nặng.
3-thuc-vat-moi-trong-man-ai-cap-co-dai-cua-plant-vs-zombies-2 anh 2

Bonk choyđược dùng để đặc trị thây ma cứng đầu Chicken zombie, thực vật này thể hiện khả năng của mình bằng những quyền cước Thái Lan giúp bạn xóa tan nỗi lo “vượt rào ăn não” của binh đoàn zombie kinh dị đang ầm ầm kéo đến ngôi nhà của bạn.
Bonk choy được mua với giá 150 mặt trời và thời gian mua giữa các lần liên tiếp là khá nhanh. Bonk Choy – hàng phòng vệ của những tay quyền anh bậc nhất thế giới

Bloomerang thực vật mới trong Plants Vs Zombie 2 bắn đạn quá mạnh 

Sở hữu đòn tấn công “độc” không kém gì Bonk-Choy, Bloomerang bắn ra những viên đạn có khả năng bay vòng vòng trở lại và giết chết lũ zombie từ đằng sau. Sức mạnh đặc biệt này càng được gia tăng khi Bloomerang được kết hợp với cây thức ăn Plnat Food, khi này đạn của nó sẽ bắn ra khoảng 40 đạn về 4 hướng.
3-thuc-vat-moi-trong-man-ai-cap-co-dai-cua-plant-vs-zombies-2 anh 3

Cây được mua với giá hơi “chát” 175 mặt trời nên người chơi sẽ không thể ngay lập tức mua được Bloomerang từ những đợt tấn công đầu tiên của lũ zombie.

Iceberg Lettuce sẽ làm cho lũ zombie bị đóng băng ngay lập tức

Loại thực vật 0 mặt trời Iceberg Lettuce lại có khả năng khiến cho lũ zombie trong game android mien phi này bị đóng băng ngay lập tức khi chạm vào. Nếu kết hợp với Plant Food thì nó sẽ khiến toàn bộ số thây ma trên sân bị đóng băng hết 1 lượt.
3-thuc-vat-moi-trong-man-ai-cap-co-dai-cua-plant-vs-zombies-2 anh4

Có thể bạn đọc thừa biết, loại thực vật mùa đông Iceberg Lettuce này thường được dùng để tiêu diệt những zombie được trang bị thêm lá chắn chống đạn. Trước hết là kéo dài thời gian để tiêu diệt, sau là làm giảm sức mạnh của lũ zombie đi nhiều lần.
>>>> Tải plants vs zombies 2 cho Android/ iOS>>>>
>>>> Tham gia cộng đồng chơi game trên Onclan: https://onclan.com/game/plants-vs-zombiestm-2
>>>> Cập nhật thông tin mới nhất về plants vs zombies 2 trên: http://gamehub.vn/tags/plants+vs+zombies+2/
Đọc xong bài này bạn đã biết thêm được thông tin về những loài thực vật mới này chưa? Nếu đã biết hết công dụng của chúng rồi thì chơi ngay và bắn zombie cực đã thôi nào. Chúc bạn hạ gục được càng nhiều zombie nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment