7/21/2015

Thực vật mới trong màn Miền tây hoang dã- Plants vs zombies 2

Standard
Tiếp tục chơi game chiến thuật Plants vs zombies 2 bạn càng cảm thấy hay và hấp dẫn phải không nào?  Để chiến đấu tiếp thì bạn nên biết một số loài thực vật mới màn miền tây hoang dã (Wild West) nhé
4-thuc-vat-moi-trong-man-mien-tay-hoang-da-plant-vs-zombies-2


Lightning Reed, tấn công zombie bằng cách bắn những tia sét 

Đây là loài thực vật được mua với giá 125 mặt trời, loài cỏ điện này sẽ tấn công lại lũ zombie bằng cách bắn những tia sét và nhanh chóng hạ gục chúng. 
4-thuc-vat-moi-trong-man-mien-tay-hoang-da-plant-vs-zombies-2 a


Được một số gamer coi là thứ vũ khí chuyên dùng để đối phó với lũ Zombie Chicken. Tuy nhiên bạn sẽ không thể lường trước và thao túng việc Lightning Reed tấn công zombie nào. chúng sẽ tạo ra đám mây tích điện, làm giật điện 1 vài con Zombie ngẫu nhiên trên sân.

Chili Bean lập tức triệt hơi cay vào tên zombie nào đám đến gần

Với giá hạt dẻ hơn nhiều so với Lightning Reed, Chili Bean chỉ tiêu tốn của bạn 50 mặt trời. Nguyên lý chiến đấu của Chili Bean là loài thực vật này sẽ bắn và xì hơi cay vào tên zombie nào anh dũng đến gần, nếu không đủ “sức đề kháng” thì tên zombie xấu số này sẽ ngay lập tức lăn đùng ra chết. 
4-thuc-vat-moi-trong-man-mien-tay-hoang-da-plant-vs-zombies-2 b

Ngoài ra gamer khá ưa thích loài thực vật này bởi khi dùng nó sẽ phân thân ra thành 3 quả đậu, gia tăng cơ hội chiến đấu và sức mạnh phòng vệ của bạn.

Pea Pod, đậu 5 đầu với 5 nòng súng

Loại đậu 5 đầu uy lực mang 5 nòng súng đầy uy vũ này sẽ tiêu tốn của bạn 125 mặt trời để có thể sở hữu. Pea Pod tỏ ra thực sự hữu ích và không phí phạm của bạn chừng ấy mặt trời. Khi lũ zombie xuất hiện, Ped Pod sẽ ngay lập tức phát huy thế mạnh của mình, 5 chiếc nòng súng sẽ xoay tròn và nhả đạn liên tục thách thức mọi đợt tấn công của lũ zombie đối diện. Sau khi dùng kèm với Plant Food thì Pea Pod sẽ bắn 5 đạn đậu khổng lồ với sức mạnh kinh người.
4-thuc-vat-moi-trong-man-mien-tay-hoang-da-plant-vs-zombies-2 c

>>>> Tham gia cộng đồng chơi game trên Onclan: https://onclan.com/game/plants-vs-zombiestm-2
>>>> Cập nhật thông tin mới nhất về plants vs zombies 2 trên: http://gamehub.vn/tags/plants+vs+zombies+2/


Với 3 thực vật mới trong màn Miền tây hoang dã này chắn chắn sẽ tăng thêm công lực bội phần cho bạn trong cuộc chiến chống zombie bảo vệ khi vườn của mình rồi. 

0 nhận xét:

Post a Comment