3/18/2015

Điểm danh những game mobile giảm giá tháng 3 cực hot

Standard
Game mobile dường như đang là công cụ giải trí được sử dụng nhiều nhất cùng với sự bùng nổ của smartphone. Có câu đắt sắt ra miếng những game mobile mất phí thường sẽ đẳng cấp hơn cũng như chơi đã hơn so với những tựa game mobile miễn phí. Sau đây mình xin tặng các bạn một món quà đó là những game mobbile giảm giá trong tháng 3 hãy nhanh tay sở hữu cho mình một game nào

Diem-danh-nhung-game-mobile-giam-gia-t3

1. Real Time Chess tựa game trí tuệ siêu hay trên mobile

Mặc định, mỗi khi chúng ta cài OS X thì đã có sẵn một trò chơi cờ vua trong hệ điều hành này cho chúng ta giải trí. Nhưng bạn muốn chơi cờ vua theo thời gian thực, bởi nó đem lại cảm giác "thi đấu" thật hơn rất nhiều? Hãy để Real Time Chess giúp bạn làm điều đó. Không có gì đặc biệt quá ở đây ở, đúng như tên gọi của nó, đó là một trò chơi cờ vua mà thôi.

Diem-danh-nhung-game-mobile-giam-gia-t3a

Không chỉ có vậy khi chơi game tựa game trí tuệ này bạn sẽ nhanh chóng nang trình cờ vua của bạn lên rất nhanh. Đồng thời nó còn rèn luyện tư duy của bạn về khả năng logic một cách có hệ thống. Đọc được 2, 3 nước cờ tiếp theo của đối phương...
Giá cũ: 2,99 USD
Giá mới: Free
Link tải game: iOS

2. Break Loose: Zombie Survival

Nững tựa game hành động Run-for-life luôn mang lại một cảm giác hồi hộp xen lẫn thích thú dành cho người chơi. Ngày hôm nay, hãy thử cảm giác đó kết hợp với việc chống lại lũ zombie, để xem nó có khác gì so với những gì bạn từng chơi không nhé. Tất nhiên trong Break Loose: Zombie Survival sẽ chẳng có con zombie nào đuổi kịp tốc độ của bạn cả, chúng sẽ luôn đứng trước chặng đường để tấn công bạn, vậy bạn chọn cách nào? Vượt qua để sống sót hay đương đầu với chúng?

Diem-danh-nhung-game-mobile-giam-gia-t3b

Giá cũ: 0,99 USD
Giá mới: Free
Link tải game: Android

3. Agent RX

Agent RX sẽ làm bạn gợi nhớ lại những kỷ niệm của series Metal Gear Solid ngày nào, khi người chơi được điều khiển nhân vật dưới góc camera trên cao, tùy nghi ứng biến mà bí mật hạ thủ kẻ địch. Agent RXcũng mang tới các yếu tố hỗ trợ đắc lực cho bạn như cơ chế ẩn nấp sau vật chắn và các điểm an toàn, cũng như khả năng thay đổi các tư thế di chuyển, nhằm thích ứng trong từng nghịch cảnh. Tuy nhiên, người chơi sẽ phải đề cao sự cẩn trọng và tính toán trước khi hành động.

Diem-danh-nhung-game-mobile-giam-gia-t3c

Giá cũ: 2,49 USD
Giá mới: Free
Link tải game: iOS

4. Dream of Pixels tựa game xếp hình cực kỳ hấp nhất

Từ xưa đến nay, xếp hình luôn là tựa game vui nhộn được nhắc đến nhiều nhất như một "thuỷ tổ" của làng game ngày nay. Và từ đó đến nay, đã có rất nhiều biến thể của nó ra đời, từ đơn giản cho đến ... siêu khó. Và Dream of Pixels dành cho người dùng Windows Phone ngày hôm nay là một trò chơi như thế. Thay vì đổ các khổi hình từ trên xuống, giờ đây bạn sẽ phải xếp hình từ trên xuống, từ sau ra trước, .... Thôi, tốt nhất là bạn nên tự khám phá nó thì hơn.

Diem-danh-nhung-game-mobile-giam-gia-t3q

Giá cũ: 1,99 US
Giá mới: 0,99 USD
Link tải game: WindowsPhone

Nhanh tay tải và chiến đấu thôi nào các bạn 

0 nhận xét:

Post a Comment