4/16/2015

Cách tải plants and zombies 2 cho máy tính PC

Standard
Cùng nha tải plants anh zombies 2 cho máy tính cá nhân PC, máy tính xách tay bản Flash chuẩn như trên điện thoại hệ  điều hành Android, iOS.

Đôi nét điểm qua về game plant trên Andriod 

Tiếp tục giống như phiên bản lần chống lại những kẻ thù còn khiếp sợ hơn trong phiên bản game trồng cây bắn ma phiên bản 2 này.
Cách tải game plants và zoombies 2 cho máy tính PC 1

Game vui nhộn plants vs Zombies 2 đã được phát hành rộng rãi và hơn 1 thời gian khá lâu trên điện thoại chạy hệ điều hành game Android và IoSOS. Game thủ PC vẫn từng ngày chờ đợi bản chính thức từ hãng Popcap nhưng vẫn bặt vô âm tín.
Cách tải game plants và zoombies 2 cho máy tính PC 2

Hoa quả nổi giận 2 phiên bản định dạng file Flash có giao diện và cách chơi gần plants vs Zombies 2 giống hoàn toàn trên điện thoại. Cùng thỏa mãn cơn khát bấy lâu, tất nhiên là nó không được đẹp như hỏa quả nổi giận 1 mà gammobilekhung.blogspot muốn chia sẻ trước đó. Vì đây là bản Flash chứ không phải bản Full từ hãng cung cấp. Dung lượng cực nhẹ, không cần cài đặt, chạy trên trình duyệt web hoặc phần mềm rất tối ưu để xem phim..

Plants vs Zombies 2 PC được thiết kế vui nhộn hơn, bên nào cũng được tối ưu nhân vật sao cho sinh động, kèm theo đó là có nhiều loại Zoombies mới, vũ khí mới với nhiều hiệu ứng độc đáo khiến bạn đứng ngồi không yên

Download game hoa quả nổi giận 2

Giải nén file sau khi tải về, bạn mở trình duyệt web lên. Kéo thả file Phanmemaz.com-plant-vs-zoombies-2.swf vào khoảng nội dung của trang web. Ngay lập tức bạn sẽ được chơi Plants vs Zombies 2 trên máy tính PC, Laptop của mình.

0 nhận xét:

Post a Comment