7/16/2015

Những thực vật mới trong màn cướp biển của Plants vs zombies 2

Standard

Bạn đã được biết những loài thực vật mới trong màn Ai cập cổ đại của game kinh điển Plants vs zombies 2 rồi, trong bài này chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu với bạn những thực vật mới trong màn cướp biển của Plants vs zombies 2 nhé.
nhung-thuc-vat-moi-trong-man-cuop-bien-cua-plants-vs-zombies-2



Plants vs zombies 2 ngày càng tỏa nắng

Tựa game chiến thuật đến từ nhà sản xuất game nổi tiếng Popcap, lối chơi trong game zombie hay nhất Plants vs Zombies đã chinh phục được hàng triệu triệu người chơi ở các độ tuổi khác nhau trên toàn thế giới. Càng vui nhộn và hấp dẫn hơn nữa khi những con zombie từ xưa xửa xừa xưa quay về và cùng âm mưu chiếm lấy ngôi nhà của bạn. Phải làm sao để phá tan âm mưu và đẩy lùi lũ thây ma kinh dị này.
Với sự giúp đỡ của những thực vật đột biến và cũng căm ghét lũ zombie không kém gì bạn. Mỗi thực vật sẽ phát huy tối đa khả năng của mình đối với những màn chơi và zombie khác nhau. 

Spring Bean làm cho lũ thây ma phải đứng im không nhúc nhích

Loại thực vật đặc biệt này cho phép bạn mua về với giá chỉ 50 mặt trời. Spring Bean sẽ khiến zombie bật trở lại 1 ô và “đứng hình” trên sân 1 lát, cho phép bạn có thêm thời gian để sát thương, hạ gục chúng. Đặc biệt nếu được sử dụng với Plant Food, Spring Bean sẽ có sức mạnh chi phối tới toàn bộ zombie trên sân tuy nhiên chúng chỉ bị đẩy lùi lại chứ không ngủ.
nhung-thuc-vat-moi-trong-man-cuop-bien-cua-plants-vs-zombies-2 a

Không chỉ có công dụng đối với zombie trên sân, Spring Bean còn có thể hất tung lũ zombie xuống biển khi chúng thể hiện tài năng đu dây, đột nhập ngôi nhà của bạn.

Snapdragon ra đòn tấn công chí mạng vào những con zombies 

Đối với những đòn cận chiến thì Snapdragon là sự lựa chọn thực không tồi. Được bán với giá 150 xu, thực vật này tỏ ra khá hữu hiệu đối những zombie nằm trong phạm vi 3×2. Đặc biệt gây ấn tượng được với người chơi khi những Snapdragon này có thể đột ngột bay lên cao và tung ra những đòn tấn công trí mạng, ngay lập tức có thể hạ gục cả những con zombie cướp biển hung hãn nhất.
nhung-thuc-vat-moi-trong-man-cuop-bien-cua-plants-vs-zombies-2 b

Coconut Cannon giá mua đắng nhưng đổi lại công lực lại cao

Đại bác dừa xứng tầm đại bác khi có thể oanh tạc một lúc nhiều zombie, gây sát thương cực lớn. Tuy nhiên giá mua một Coconut Cannon là khá “chát”, lên tới 400 mặt trời đồng nghĩa với việc bạn phải dè dặt chi tiêu để sắm được một chú. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý là sau mỗi lần lên nòng và bắn thì Coconut Cannon phải mất tới 10 giây để hồi phục sức mạnh và có thể bắn tiếp.
nhung-thuc-vat-moi-trong-man-cuop-bien-cua-plants-vs-zombies-2 c

Power Lilythực vật mới trong màn cướp biển của Plants vs zombies 2 tràn trề năng lượng 

Với những tính năng tuyệt vời, siêu năng lực của Plant Food, chắc ai cũng từng ước nó luôn full năng lượng để có thể thoải mái sử dụng. Power Lily sẽ là cứu cánh cho bạn. Không chỉ trong các màn chơi Cướp biển mà còn ở các màn chơi khác thì Power Lily vẫn sẽ phát huy được năng lực của mình. Mỗi khi bạn đặt một Power Lily xuống sẽ thu về 1 Plant Food.
 nhung-thuc-vat-moi-trong-man-cuop-bien-cua-plants-vs-zombies-2 d
>>>> Tham gia cộng đồng chơi game trên Onclan: https://onclan.com/game/plants-vs-zombiestm-2
>>>> Cập nhật thông tin mới nhất về plants vs zombies 2 trên: http://gamehub.vn/tags/plants+vs+zombies+2/

Tiêu diệt lũ thây ma đáng ghét này bằng những sức mạnh mà bạn có từ các loài thực vật mới này. Chúc bạn ra tay thành công. 

0 nhận xét:

Post a Comment